LMHT: Fan DK lo sợ trước thông tin ShowMaker có thể sẽ xuất ngoại trong năm 2024

Mới đây thì có khá nhiều người hâm mộ DK đã cảm thấy vô cùng hoang mang trước một thông tin rằng ShowMaker có thể sẽ xuất ngoại khi CKTG 2023 kết thúc

Năm 2023 là thời điểm mà DK đã trải qua không ít những khó khăn tại LCK khi bị loại rất sớm ở giải đấu Mùa Xuân lẫn Mùa Hè dù có cho mình một đội hình tưởng chừng như là rất đồng đều về mặt kỹ năng. May mắn thay họ vẫn có thể có được một màn trình diễn ngoạn mục để có thể có được chiếc vé đến với CKTG 2023 thông qua vòng loại khu vực.

LMHT: Fan DK lo sợ trước thông tin ShowMaker có thể sẽ xuất ngoại trong năm 2024

CKTG 2023 cũng sẽ là giải đấu cuối cùng của năm để cho DK nói chung và ShowMaker nói riêng có thể giành lấy được tiếng tăm của bản thân sau nhiều thăng trầm. Các tuyển thủ DK cũng đã có thể nhận thức được điều này và họ đã thể hiện sự quyết tâm của mình khi chuẩn bị chinh chiến tại giải đấu quốc tế quan trọng nhất của năm 2023.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng dự đoán tương lai của Chovy tại CKTG 2023 sau màn trình diễn ở ASIAD

Tuy nhiên khi mà CKTG 2023 chưa thật sự bắt đầu thì cộng đồng nhận về cho mình một tin không mấy là vui vẻ liên quan đến ShowMaker. Cụ thể hơn đã có tin đồn rằng đội tuyển EDG của LPL đang trong quá trình theo dõi vô cùng sát sao người chơi Đường giữa của DK. Thậm chí nhân vật cựu quản lý của EDG cũng đã lên tiếng khẳng định rằng chính ShowMaker sẽ là một nhân tố quan trọng để có thể tái thiết lại EDG trong tương lai.

LMHT: Fan DK lo sợ trước thông tin ShowMaker có thể sẽ xuất ngoại trong năm 2024

EDG hiện đang có cho mình một kế hoạch xây dựng lại đội hình, với một mục tiêu đó là chiêu mộ ShowMaker Viper khi mùa giải 2024 bắt đầu. Nếu không thể thuyết phục được Viper thì họ có thể chuyển sang những phương án khác như Leave ở vị trí Xạ thủy và Kiin cho vị trí Đường trên. Nhưng bất kì phương án nào thì ShowMaker vẫn là cá nhân trung tâm cho một đội hình EDG hùng mạnh sắp tới.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng Trung Quốc thể hiện sự lo ngại khi LPL quá phụ thuộc vào tuyển thủ Hàn

Tuy nhiên đó chỉ là kế hoạch của EDG mà thôi và chưa biết liệu sau CKTG 2023 thì bản thân ShowMaker có ý định "xuất ngoại" hay không. Mọi kế hoạch có thể sẽ phải thay đổi một cách nhanh chóng dựa vào kết quả thi đấu của DK tại giải đấu sắp tới. 

LMHT: Fan DK lo sợ trước thông tin ShowMaker có thể sẽ xuất ngoại trong năm 2024

Nhưng nếu chúng ta xét về mặt thực tế thì việc ShowMaker xuất ngoại cũng là một phương án mà ngôi sao của DK có thể cân nhắc trong tương lai. Ví dụ điển hình nhất chính là Ruler khi mà nam Xạ thủ của JDG đã nhanh chóng đạt được loạt thành tích ấn tượng. Biết đâu khi chuyển đến EDG thì ShowMaker có thể có được cho mình loạt danh hiệu quý giá cũng không chừng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang