LMHT: Loạt thông số chứng minh Kati là trụ cột không thể thiếu của GAM tại CKTG 2023

Dù từng vấp phải những vấn đề về tâm lý nhưng hiện tại Kati đã dần hoàn thiện lối chơi cũng mình, cũng như là trở thành một trụ cột vững vàng để GAM có thể có những màn trình diễn tốt nhất ở CKTG 2023

Có lẽ đối với cộng đồng LMHT Việt Nam thì hình ảnh Kati run rẩy và căng thẳng trước thầm trận đấu quyết định của GAM Esports tại MSI 2023 là một ký ức đáng quên. Đây cũng chính là lý do khiến cho nam tuyển thủ Đường giữa của GAM liên tục bị công kích bởi cộng đồng VCS suốt một thời gian dài. Dần dà qua thời gian thì tâm lý của Kati luôn được xem là nguyên do khiến cho GAM luôn bị đem ra so sánh với Gloryy của Team Whales.

Xem thêm: LMHT: Slayder và Artemis bất ngờ đạt thông số khủng, vượt mặt cả Chovy hay Ruler tại CKTG 2023

LMHT: Loạt thông số chứng minh Kati là trụ cột không thể thiếu của GAM tại CKTG 2023

Tại CKTG 2023, khi mà GAM để thua ngay trong trận ra quân thì đã có không ít những bình luận ác ý đã nhắm thẳng vào Kati, dù cho khi đó bộ đôi Đường dưới và Levi mới chính là những cái tên thi đấu dưới sức. Chưa kể Kati còn là người tạo tiền đề để cho những người đồng đội của mình có thể tỏa sáng. Có thể thấy ở tại giải đấu CKTG 2023 lần này, Kati chính là người có phong độ ổn định nhất của GAM dù không sở hữu khả năng farm lính vượt trội.

LMHT: Loạt thông số chứng minh Kati là trụ cột không thể thiếu của GAM tại CKTG 2023

Và mới đây, một thống kê chỉ số tại CKTG 2023 đã cho thấy được rằng Kati đang là tuyển thủ gây ra sát thương mỗi phút nhiều nhất của GAM Esports. Đặc biệt nếu tính luôn cả những trận đấu thuộc vòng Khởi động thì Kati đang đứng top 2 trong 10 tuyển thủ gây ra nhiều sát thương nhất mỗi phú.

Cụ thể hơn thì trong trận đấu đối đầu với LOUD, Kati đã gây ra 1187 sát thương mỗi phút và anh cũng đứng vị trí thứ 10 với 1002 sát thương mỗi phút trong trận với TW, tất cả thành tích trên đều được thực hiện với vị tướng Viktor. Người duy nhất đứng trên Kati chính là Xạ thủ Elk của BLG với 1209 sát thương.

Xem thêm: LMHT: Khán giả Việt Nam lại trở nên lạc quan khi GAM sẽ đối đầu với DK tại vòng Swiss CKTG 2023

Ngoài ra thì Slayder của GAM cũng đứng vị trí thứ 9 với 1031 sát thương mỗi phút với con bài Xayah trong trận đấu đối đầu với TW.

LMHT: Loạt thông số chứng minh Kati là trụ cột không thể thiếu của GAM tại CKTG 2023

Có thể nhận thấy rằng Kati vẫn đang tiếp tục hoàn thiện lối chôi của bản thân, từ đó trở thành một trụ cột đúng nghĩa của GAM. Trong trận đấu sắp tới thì Kati sẽ phải đối mặt với người chơi Đường giữa của DK - ShowMaker và đây là một thử thách vô cùng khó khăn. Tuy nhiên nếu có thể giữ được sự ổn định vốn có trước và thi đấu hết sức thì cũng đủ để làm cho người hâm mộ VCS cảm thấy hài lòng rồi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang