LMHT: Slayder và Artemis bất ngờ đạt thông số khủng, vượt mặt cả Chovy hay Ruler tại CKTG 2023

Slayder và Artemis mới đây đã bất ngờ có một thông số cực khủng, vượt mặt cả những "cỗ máy dọn lính" như Chovy hay Ruler ngay tại CKTG 2023 năm nay

Vòng Swiss của CKTG 2023 đang đi đến những trận đấu cuối cùng để tìm ra 8 đội tuyển mạnh nhất bước vào Tứ Kết. Sau chiến thắng với Team Liquid thì giờ đây, đổi thủ của GAM Esports chính là hạt giống số 4 của LCK - Dplus KIA. Điều đáng nói đó là DK hiện đang sở hữu cho mình đến 3 tuyển thủ từng Vô địch CKTG, vì vậy mà cơ hội để đại diện của VCS có thể đi tiếp là không thật sự cao.

Xem thêm: LMHT: Dù thắng TL nhưng SofM vẫn chỉ ra loạt lỗi nghiêm trọng của GAM tại CKTG 2023

Dù vậy, khi đối đầu với DK thì các thành viên của GAM hoàn toàn có thể trút bỏ được gánh nặng giành chiến thắng, từ đó có thể thi đấu một cách "thoáng tay" hơn. Chưa kể trận thắng trước TL cũng là một động lực to lớn để Levi và những người đồng đội đem đến một màn trình diễn tốt nhất của mình.

LMHT: Slayder và Artemis bất ngờ đạt thông số khủng tại CKTG 2023

Và mới đây thì các trang thống kê đã hé lộ một loạt những thông số vô cùng ấn tượng của Slayder tại CKTG 2023 từ khi bắt đầu cho đến hiện tại. Theo đó thống kê tại trận đấu với Team Liquid, Slayder đã có cho mình 12,3 chỉ số lính mỗi phút (426 lính/34 phút 36 giây) và đây là thành tích mà anh đạt được sau ngay trong ván đầu thứ 3 quyết định với TL.

LMHT: Slayder và Artemis bất ngờ đạt thông số khủng tại CKTG 2023

Thậm chí khả năng farm lính của Slayder còn vượt mặt cả những tuyển thủ nổi tiếng bởi khả năng farm vượt thời gian như Chovy, Ruler hay Gumayusi. Một điều đáng mừng hơn nữa đó là thành tích này được GAM thiết lập khi thi đấu với một đội tuyển thuộc khu vực Major, dù cho TL chỉ là hạt giống số 4 của LCS nhưng thành tích của Slayder cũng là một điều rất đáng để tự hào.

Xem thêm: LMHT: Khán giả Việt Nam lại trở nên lạc quan khi GAM sẽ đối đầu với DK tại vòng Swiss CKTG 2023

LMHT: Slayder và Artemis bất ngờ đạt thông số khủng tại CKTG 2023

Nhưng có một điều bất ngờ hơn nữa đó là thông số của Slayder vẫn còn thấp hơn cả Artemis - nam Xạ thủ của Team Whales. Cụ thể hơn thì anh chàng Artemis đã lập được thành tích đó chính là 12.7 chỉ số lính/phút (389 lính/30 phút 42 giây) ngay tại ván đấu thứ 2 khi chạn tránh với CFO tại Vòng khởi động.

LMHT: Slayder và Artemis bất ngờ đạt thông số khủng tại CKTG 2023

Hiện tại những gì mà Slayder cần làm đó chính là thể hiện một bộ mặt tốt nhất trước Deft - Xạ thủ từng vô địch CKTG 2022 và cũng là họng súng chủ lực của DK. Nếu có thể thi đấu ngang cơ với Deft thì Slayder có thể là sẽ là nhân tố giúp cho GAM có được ít nhất một ván thắng trước DK, hay lớn hơn nữa đó là nuôi hi vọng đi đến vòng Tứ Kết của CKTG 2023.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang