LMHT: SofM nhận cơn mưa lời khen khi đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của TW tại CKTG 2023

Không chỉ Team Whales đang có phong độ bay cao mà cộng đồng còn chỉ ra rằng SofM đã đóng một công sức không hề nhỏ vào chiến thắng của Bầy Cá Voi trước BDS tại CKTG 2023

Dù lần đầu tiên bước ra "biển lớn" CKTG 2023 nhưng Team Whales lại có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc trước một đại diện đang có phong độ vô cùng "bay" là Team BDS. Không chỉ thể hiện một phong độ vô cùng tốt mà các thành viên của đội cũng đã triển khai một lối chơi chắc chắn, đậm chất macro, cũng như màn trình diễn cá nhân của từng thành viên cũng vô cùng ấn tượng. Đây chính là một trận đấu mang tính "chữa lành" cho cộng đồng VCS sau trận thua bạc nhược của GAM trước đó.

LMHT: SofM nhận cơn mưa lời khen khi góp công vào chiến thắng của TW tại CKTG 2023

Tuy nhiên cộng đồng game thủ cũng đã bất ngờ chỉ ra một nhân tố vô cùng quan trọng, giúp cho Team Whales có thể có được một màn thể hiện trên cả tuyệt vời, đó chính là sự trợ giúp của HLV Trưởng đội tuyển LMHT Việt Nam tại ASIAD vừa qua - SofM.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng đào lại phát ngôn mỉa mai VCS của ngôi sao GG sau khi BDS giành được vé đến CKTG 2023

Cũng trong phần phỏng vấn của tuyển thủ Artemis thì anh đã chia sẻ rằng: "Khi sang Trung Quốc thi đấu ASIAD thì tụi em được cọ xát với các đội mạnh cũng như được anh SofM chỉ dẫn nhiều nên tụi em đã rút ra nhiều kinh nghiệm để chinh chiến tại CKTG lần này".

LMHT: SofM nhận cơn mưa lời khen khi góp công vào chiến thắng của TW tại CKTG 2023

Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa phải là hết, bởi trước khi chinh chiến tại CKTG 2023, SofM đã được bổ nhiệm thành HLV cố vấn của "Bầy Cá Voi". Trước đó cũng đã từng có tin đồn rằng SofM đã có một buổi gặp mặt với những tuyển thủ TW tại Hàn Quốc bởi chính Lily đã chia sẻ về việc SofM đang đi chơi tại xứ kim chi.

LMHT: SofM nhận cơn mưa lời khen khi góp công vào chiến thắng của TW tại CKTG 2023

Nhiều người hâm mộ VCS đã mong chờ rằng SofM sẽ có thể giúp cho những đội tuyển LMHT Việt Nam có một hành trình khả quan hơn nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến đấu trường quốc tế của mình. Bản thân Duy Cầu Giấy cũng nổi tiếng bởi sự "mát tay" thông qua màn thể hiện ở ASIAD, bởi anh chính là người giúp cho các học trò có thể thi đấu tự tin hơn trước đội tuyển LMHT Trung Quốc.

Xem thêm: LMHT: Sự kiện dự đoán CKTG 2023 xuất hiện bất cập, đoán đúng toàn bộ vẫn có khả năng "tạch"

LMHT: SofM nhận cơn mưa lời khen khi góp công vào chiến thắng của TW tại CKTG 2023

Tất nhiên thành hay bại cũng phụ thuộc rất nhiều vào các tuyển thủ cũng như các thành viên thuộc ban huấn luyện của Team Whales. Nhưng có thêm sự hỗ trợ của SofM về mặt chiến thuật đã tạo nên một động lực cực lớn giúp cho TW thi đấu "chắc tay" hơn về cả chuyên môn lẫn tinh thần. Mong rằng TW có thể tạo nên những thành tích mà chưa một đội tuyển VCS nào có thể làm được tại CKTG 2023 năm nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang