Khu Vườn Trên Mây Mobile được đề cử giải game quốc tế IMGA 2017

Với tên gọi Sky Garden: Farm in Paradise, Khu Vườn Trên Mây sẽ có cơ hội được bình chọn và hi vọng rằng sẽ thắng lớn trong sự kiện game mobile lớn nhất thế giới IMGA lần thứ 13 sắp tới

Khu Vườn Trên Mây Mobile được đề cử giải game quốc tế IMGA 2017

Sự kiện The International Mobile Gaming Awards Global (IMGA Global) đã trở lại lần thứ 13 và giới thệu hơn 150 tựa game xuất sắc được đề cử. Trong năm nay, Sky Garden: Farm in Paradise (Khu Vườn Trên Mây Mobile của VNG phát hành) đã vượt qua hơn 3000 ứng cử viên khác để có mặt trong sự kiện năm nay. Và dĩ nhiên, tựa game nổi tiếng này sẽ nhắm đến giải thưởng lớn nhất - Grand Prix cùng 12 giải thưởng khác trong sự kiện.

http://1079638729.rsc.cdn77.org/androidgame_img/sky_garden_paradise_flowers/real/1_sky_garden_paradise_flowers.jpg

Ngoài những giải thưởng được đánh giá trực tiếp từ hội đồng, Khu Vườn Trên Mây cũng có cơ hội thắng giải Bình Chọn từ người hâm mộ (People's Choice Award) - giải thưởng được xét theo lượt bình chọn trực tuyến từ fan hâm mộ trên toàn thế giới. Từ hôm nay đến hết ngày 27/02/2017, mọi người có thể bình chọn cho Khu Vườn Trên Mây ngay tại website này và ủng hộ cho Sky Garden nhé.

Khu Vườn Trên Mây Mobile được đề cử giải game quốc tế IMGA 2017 3

Bên cạnh đó, Khu Vườn Trên Mây cũng từng giành được giải bình chọn từ người hâm mộ vào ngày 08/09/2016 vừa qua trong sự kiện IMGA SEA lần đầu tiên (Xem thêm chi tiết tại đây).

Các giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 28/02/2017 ngay tại sự kiện lễ IMGA được tổ chức tại San Francisco. Chúng ta hãy cùng chờ đón tin mừng dành cho Khu Vườn Trên Mây trong thời gian tới nhé.

Khu Vườn Trên Mây Mobile được đề cử giải game quốc tế IMGA 2017 4

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang