Age of Empires Mobile chính thức mở đăng ký sớm và ấn định ngày ra mắt trong năm 2024

Dưới tay nhà phát triển của Call of Duty Mobile và Pokémon Unite, tựa game Age of Empires Mobile được mong chờ từ rất lâu cuối cùng cũng đã tung trailer gameplay và mở cửa đăng ký trước cùng sự hào hứng của cộng đồng game thủ quốc tế.

Age of Empires Mobile chính thức mở đăng ký sớm và ấn định ngày ra mắt trong năm 2024

Cụ thể hơn, World's Edge vừa mới đây đã chính thức công bố về kế hoạch ra mắt tựa game Age of Empires Mobile trong năm 2024 này. Theo đó, Age of Empires Mobile sẽ là tựa game hoàn toàn miễn phí được phát triển bởi studio World's Edge và TiMi Studio Group (công ty nhánh của Tencent) đã từng tham gia vào các dự án game lớn như Call of Duty Mobile và Pokémon Unite.

Age of Empires Mobile được miêu tả sẽ là một tựa game chiến lược chơi miễn phí với tính năng mua hàng trong trò chơi, bao gồm các vật phẩm để tăng tốc độ tiến triển và thu thập tài nguyên thường thấy. Giống như phiên bản trên PC, Age of Empires Mobile sẽ có các yếu tố xây dựng căn cứ, xây dựng đế chế, chiến đấu và chiến lược thời gian thực. Nhưng không chỉ là một trò chơi chiến lược thời gian thực, đây là sự kết hợp của các cơ chế chiến lược khác nhau và cũng sẽ có một số yếu tố tùy chỉnh nhất định giao diện di động.

Age of Empires Mobile chính thức mở đăng ký sớm và ấn định ngày ra mắt trong năm 2024 2

Thông báo cũng tuyên bố rằng Age of Empires Mobile sẽ tái tạo nhiều lối chơi quen thuộc với người hâm mộ, như chiến đấu nhịp độ nhanh, chiến lược thời gian thực, xây dựng căn cứ và nhiều người chơi PvP trực tuyến lẫn chơi đơn. Người chơi sẽ có thể lãnh đạo cùng với những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử quen thuộc như Julius Caesar, Vua Arthur, Hannibal, Joan of Arc, Cleopatra... Ngoài ra, nhiều tính năng và chế độ mới cũng sẽ được giới thiệu thêm trong thời gian tới.

Age of Empires Mobile chính thức mở đăng ký sớm và ấn định ngày ra mắt trong năm 2024 3

Dù đã mở cửa đăng ký sớm cho cả iOS và Android, Age of Empires Mobile vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức (dự kiến ban đầu vào tháng 4 nhưng có vẻ quá sớm) - tuy nhiên nhà phát hành đã quả quyết rằng người hâm mộ không cần phải chờ lâu trong năm nay đâu.

Age of Empires Mobile chính thức mở đăng ký sớm và ấn định ngày ra mắt trong năm 2024 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang