10 Trailer game offline nổi đình đám nhất nửa đầu năm 2016

Cùng điểm qua 10 Trailer các game đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

1. Battlefield 1 Reveal Trailer - 34.6 triệu lượt xem

Phiên bản Battlefield có bối cảnh sớm nhất mà EA và DICE từng thực hiện đó là Battlefield 1942 (phát hành năm 2002) trong WWII. Cho nên, việc đẩy bối cảnh sản phẩm về sâu hơn nữa vào WWI từ 1914 đến 1918 đã khiến dấu mốc của 1942 bị phá vỡ. Phiên bản Battlefield mới nhất sẽ có tên chính thức là Battlefield 1. Với việc đẩy game về thời kì này, BF đã năm trong danh sách một số rất ít các thương hiệu mô tả về thời kì này. Đây cũng là một trong những cuộc chiến tranh khó thực hiện nhất và không nhiều nhà phát triển dám lao mình vào nó. 

2. Call of Duty: Infinite Warfare Reveal Trailer - 25.1 triệu lượt xem

Activision đã tung ra đoạn trailer giới thiệu chính thức dành cho Call of Duty: Infinite Warfare sau nhiều thông tin nhỏ giọt trong suốt một thời gian dài. Như đúng "truyền thống" Call of Duty, nó chứa đựng nhiều hình ảnh cháy nổ hoành tráng về một vụ tấn công bất ngờ đến từ lực lượng mang tên gọi Settlement Defense Front từ bên ngoài vũ trụ xuống nước Mỹ, và chi tiết đáng chú ý nhất mà người xem có thể nhận ra là nhân vật chính có thể điều khiển tàu không gian chiến đấu chẳng khác nào Star Wars vậy.

3. Gears of War 4 - Tomorrow Trailer - 16 triệu lượt xem

Chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về cốt truyện của Gears of War 4, chỉ biết rằng người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính mang tên gọi tắt là JD thay vì Marcus ở bối cảnh 25 năm sau các sự kiện xảy ra ở Gears of War 3. Dựa vào những bức tượng to lớn tạc theo diện mạo Marcus xuất hiện ở các đoạn clip ngắn trước kia thì có thể dự đoán rằng, chiến binh quả cảm ngày nào đã hy sinh trong một trận chiến giữa quân đội loài người và chủng tộc Locust hung hãn.

4. Starter Pokemon for Sun/Moon Revealed - 8.8 triệu lượt xem

Nintendo và Game Freak tiếp tục làm cộng đồng fan bùng nổ nhờ vào trailer cùng những thông tin mới toanh về Pokemon Sun & Moon. Đoạn trailer dài hơn 2 phút với rất nhiều thông tin đáng giá. Tất nhiên, trong đó không thể thiếu sự xuất hiện lần đầu tiên của 3 Starter Pokemon Gen VII là Rowlet, Litten và Popplio. Ngoài ra chúng ta còn có ngày phát hành chính thức của phiên bản tiếng Anh là 18/11 cuối năm nay. 

5. Doom - Fight Like Hell Cinematic Trailer - 8.6 triệu lượt xem

Đó là khung cảnh tối tăm đầy rẫy loài quỷ dữ gớm ghiếc, những pha hành động không chút màu mè đầy bạo lực cùng một nhân vật chính "làm nhiều hơn nói". Mời các bạn cùng theo dõi phía dưới.

 

6. Overwatch Animated Short "Dragons" - 7 triệu lượt xem

7. MLB The Show 16 - Get Famous Commercial - 4.7 triệu lượt xem

8. Fallout 4 - Far Harbor Trailer - 4.3 triệu lượt xem

Giữ đúng lời hứa sẽ luôn mang những DLC hấp dẫn đến với người chơi, Bethesda Softworks vừa thông báo họ đang chuẩn bị phát hành DLC thứ ba dành cho tựa game nhập vai danh tiếng Fallout 4. Theo đó, DLC mang tên Far Harbor sẽ dẫn dắt người chơi vào một bối cảnh mới lạ hoàn toàn. Nếu như DLC Wasteland Workshop trước đó đã giúp cho game thủ thỏa mãn niềm đam mê xây dựng và quản lý, thì với Far Habor các game thủ sẽ được quay trở lại với phong cách phiêu lưu đặc trưng của Fallout.

9. Fallout 4 - Automatron Trailer - 2.9 triệu lượt xem

Theo đó, đúng như tên của DLC này, lần đầu tiên trong Fallout 4 người chơi sẽ được dắt theo một người bạn đồng hành mới bên cạnh chú chó Dogmeat quen thuộc – đó là một chú robot thực thụ – trên con đường săn lùng Mechanist. Trong quá trình đó, người chơi có thể thu nhặt nhiều bộ phận đặc biệt, có thể dùng để nâng cấp cho “tiểu đệ robot” này và xây dựng nó theo phong cách của riêng mình.

10. Call of Duty: Black Ops III - Awakening Trailer - 2.9 triệu lượt xem

Trong thông báo mới nhất mình vừa qua, Activision và Treyarch đã chính thức hé lộ những hình ảnh và nội dung của DLC đầu tiên của Call of Duty: Black Ops III với tên gọi “Awakening”. Dự kiến, Awakening sẽ được phát hành vào ngày 2/2 đầu năm sau và trên PS4 trước tiên.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang