Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi

Sau khi hợp tác với nhau trong lĩnh vực điện ảnh và trò chơi điện tử, Activision Blizzard quyết định bước chân sang một lĩnh vực khác: Đồ chơi

Activision Blizzard vừa công bố việc thành lập một mảng mới bên ngoài lĩnh vực trò chơi điện tử. Tuy hãng không chia sẻ bất kì chi tiết nào, nhưng tên gọi Consumer Products dường như có xu hướng thiên về đồ chơi và đồ sưu tầm. CEO kiêm Giám đốc bộ phận mới là Tim Kilpin, người trước đây từng làm việc tại hãng đồ chơi khổng lồ Mattel cùng tập đoàn giải trí Disney.

Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi

"Lối chơi truyền cảm hứng, các cuộc thi đấu, và cộng đồng là nền tảng của mọi thứ chúng tôi làm, và mang đến cho người hâm mộ những cách mới để trải nghiệm các thương hiệu của chúng tôi, là cốt lõi cho sự cam kết này." CEO của Activision Blizzard, ông Bobby Kotick cho biết. "Dưới sự dẫn dắt của Tim, chúng tôi sẽ nâng cao dịch vụ sản phẩm tiêu dùng của chúng tôi để đạt được mức độ ngang tầm với chất lượng các trò chơi của mình, và thay đổi những cách mà người chơi kết nối với nhân vật họ yêu thích trong cuộc sống hàng ngày."

Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi 2

Activision Blizzard là hãng phát hành game lớn nhất hiện nay, với những thương hiệu hái ra tiền như Call of Duty, Overwatch, World of Warcraft, Destiny Diablo. Dĩ nhiên đã có những món đồ chơi và những món sưu tập của các thương hiệu kể trên tồn tại, nhưng bộ phận Consumer Products có thể sẽ là đơn vị thống nhất những nỗ lực đó. Consumer Products không phải là đơn vị mới nhất được Activision Blizzard thành lập gần đây. Hãng đã thành lập nên Activision Blizzard Studios để thực hiện phim và seri truyền hình từ các thương hiệu game của mình, đồng thời mua lại MLG và tạo ra kênh truyền hình thể thao điện tử của riêng mình.

Sau phim ảnh và seri truyền hình, Activision hình thành mảng ... đồ chơi 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

Ngành Công Nghiệp Manga Nhật Bản Chiến Thắng Trang Web Lậu Mangamura: Liệu Manga Sẽ Biến Mất Khỏi Các Website Ăn Cắp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Phán quyết mang tính bước ngoặt đối với Mangamura là một chiến thắng quan trọng cho ngành công nghiệp manga Nhật Bản trong cuộc chiến chống lại nạn sao chép lậu. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phía trước trong việc bảo vệ bản quyền manga ở các quốc gia khác, đòi hỏi sự hợp tác quốc tế chặt chẽ hơ

Giải trí
Lên đầu trang