server Disney Infinity ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2017

Một trong những trò chơi từng "ngốn" biết bao tiền của người hâm mộ sắp trở thành quá khứ

Năm 2013, tựa game hành động thế giới mở Disney Infinity ra đời, với kinh phí phát triển xấp xỉ 100 triệu đô-la. Game yêu cầu người chơi phải bỏ tiền túi ra để mua các nhân vật từ Disney và Pixar, sau đó kết nối vào game để mở khóa nhân vật trong game, khi đó người chơi có thể sử dụng các nhân vật để phiêu lưu, khám phá. Tính đến năm 2015, game đã lên tới phiên bản 3.0, hỗ trợ cho cả Apple TV. Nhưng trong một tuyên bố mới đây, Disney đã thông báo trên trang chủ Disney Infinity họ sẽ ngừng sản xuất, với ba nhân vật trong Alice Through The Looking Glass và một bộ Finding Dory sẽ là những sản phẩm cuối cùng.

server Disney Infinity ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2017

Dự kiến vào ngày 3 tháng 3 năm 2017, mọi dịch vụ trực tuyến và hỗ trợ cộng đồng trên tất cả các hệ máy sẽ chấm dứt, người dùng trên Apple TV và Windows 8/10 sẽ không thể vào game kể từ thời điểm đó nữa. Kể từ ngày 29 tháng 7 vừa qua, chỉ những người sử dụng phiên bản Disney Infinity 3.0 mới có thể truy cập mua bán trong game bằng Steam, còn những người sử dụng phiên bản 2.0 sẽ không thể tham gia vào các hoạt động mua bán trong game nữa.

server Disney Infinity ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2017 2

Sẽ không còn những năm tháng mà đôi ta bên nhau tung hoành...

Nhiều thay đổi khác sẽ xuất hiện vào ngày 30 tháng 9, khi Đội ngũ Cộng đồng Disney Infinity sẽ ngừng cung cấp các Toy Box mới. Người chơi sẽ vẫn có thể truy cập tất cả nội dung Toy Box trên các hệ máy giả lập, Apple TV, và hệ điều hành Windows 8/10 cho đến ngày 3 tháng 3. Cũng trong ngày 30 tháng 9, phiên bản Disney Infinity nguyên gốc sẽ không còn xuất hiện trên kho ứng dụng dành cho PC, iOS và Android nữa. Infinity 2.0 và 3.0 sẽ vẫn còn, nhưng không có các tính năng trực tuyến nữa, trong khi đó toàn bộ các phiên bản Infinity trên Apple TV sẽ bị "xóa xổ" hoàn toàn.

server Disney Infinity ngừng hoạt động vào tháng 3 năm 2017 3

Một thời để nhớ của Disney Infinity

Ngày 03/01, các hoạt động mua bán trong game sẽ bị xóa khỏi phiên bản Windows 8/10sự thay đổi lớn cuối cùng trước khi các server của game ngừng hoạt động vào ngày 3 tháng 3. Disney đã thông báo về việc hủy bỏ toàn bộ seri Infinity cùng với tất cả các tựa game công ty tự phát hành, tạo nên một sự thua lỗ tài chính khá nặng nề từ việc sản xuất game. Ban đầu, Disney đã lên kế hoạch để tập trung hỗ trợ lâu dài cho Infinity 3.0 thay vì cho ra mắt một phiên bản mới trước khi seri bị hủy bỏ.

Nguồn: Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang