Một Trò Chơi Indie Chất Lượng Ra Mắt Năm 2019 Sẽ Có Phần Tiếp Theo Vào Năm Sau

Trong chương trình Triple-I Initiative, nhà phát triển của Slay the Spire đã bất ngờ công bố phần tiếp theo, dự kiến ra mắt vào năm 2025

Slay the Spire là một trò chơi độc lập phát hành vào năm 2019 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng, cho đến tận ngày hôm nay vẫn luôn là một trong những trò chơi thẻ bài chiến thuật hay nhất. Lối chơi chiến thuật đầy trực quan của nó đã khiến cho nhiều người trở nên "nghiện" thể thức xây dựng bộ bài theo phong cách Roguelike. Sau hơn 5 năm ra mắt, game vẫn có một lượng người chơi ổn định, thậm chí từng đạt tới 20,000 người chơi cùng lúc vào tháng 3.

Một Trò Chơi Indie Chất Lượng Ra Mắt Năm 2019 Sẽ Có Phần Tiếp Theo Vào Năm Sau

Xem thêm: Bản mod của một tựa game phổ biến trên Steam trở thành công cụ phát tán mã độc tới người dùng

Sức hút của Slay the Spire cho thấy việc phát triển phần tiếp theo là điều hiển nhiên, nhưng mãi cho đến ngày hôm nay, Mega Crit mới chính thức xác nhận điều đó. Trong chương trình giới thiệu game Triple-I Initiative, một đoạn trailer hoạt hình ngắn của Slay the Spire 2 đã được tung ra, hé lộ trải nghiệm leo tháp một lần nữa. Hãng phát triển đã xác nhận phần tiếp theo này sẽ bao gồm các nhân vật, kẻ thù, thẻ bài, sự kiện, cổ vật hoàn toàn mới, cùng rất nhiều chi tiết hấp dẫn khác.

Một trong số các nhân vật mới của Slay the Spire 2 là Necrobinder, với chỉ số máu khởi đầu khá thấp, chỉ khoảng 35HP, nhưng dường như có khả năng hồi sinh các đồng minh đã gục ngã. Lối chơi của phần 2 này có nhiều nét tương đồng với phong cách thiết kế trước đây, chỉ khác là các lá bài đã được thay đổi, cùng với những cuộc chạm trán mới đầy bất ngờ. Về dàn nhân vật khởi đầu, trailer dường như cho thấy người chơi sẽ bắt đầu hành trình cùng The Ironclad, The Silent và The Necrobinder.

Slay the Spire 2 khởi đầu với ba nhân vật mới

Slay the Spire 2 khởi đầu với ba nhân vật mới

Slay the Spire 2 hứa hẹn những thẻ bài mới

Slay the Spire 2 hứa hẹn những thẻ bài mới

Một Trò Chơi Indie Chất Lượng Ra Mắt Năm 2019 Sẽ Có Phần Tiếp Theo Vào Năm Sau 4

Slay the Spire 2 mang đến những cuộc chạm trán mới

Hãng Mega Crit xác nhận nhiều thông tin hơn sẽ được hé lộ cuối năm nay, và trong lúc chờ đợi, người hâm mộ có thể tận hưởng phần 1 cùng với những bản mod thú vị, bổ sung thêm những thẻ bài hoàn toàn mới, các con trùm và các sự kiện khác nhau. Ngoài ra, những ai yêu thích lối chơi thẻ bài kết hợp Roguelike cũng có thể thử qua Balatro, một trò chơi mới ra mắt trong năm 2024 nhưng đã nhanh chóng dành được rất nhiều cảm tình từ giới phê bình. Game được lấy cảm hứng từ kiểu chơi Poker và có khả năng gây nghiện rất cao (Mà không lo tốn tiền hay phạm pháp).

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang