LMHT: Cùng ôn lại tất cả những thay đổi đáng nhớ trong năm 2017

Đối với Riot Games và game thủ, 2017 chắc hẳn đã trở thành năm với nhiều sự kiện nổi bật, thay đổi bất ngờ kể cả trong và ngoài game. Hãy cùng xem qua một đoạn video ngắn do Riot thực hiện để ôn lại kỉ niệm nhé.

Trong tất cả các mùa từ trước đến nay, năm 2017 có lẽ là thời gian mà cả NPH lẫn game thủ đều khá quay cuồng với những thay đổi chóng mặt của game, đặc biệt trong giai đoạn tiền mùa giải, thay đổi hệ thống ngọc hoàn toàn mới và một số trang bị, thay đổi sức mạnh toàn bộ tướng.

LMHT: Cùng ôn lại tất cả những thay đổi đáng nhớ trong năm 2017
Ngọc siêu cấp là một trong những thay đổi quan trọng/nhức đầu nhất trong năm 2017

Chưa hết, game thủ còn được "đổi gió" với toàn bộ những vị tướng được Rework hoàn toàn mới mẻ (Warwick, Katarina, Galio, Evelynn...) song song với các tướng mới với cơ chế cực kì đặc biệt (thậm chí còn độc nhất) như Kayn, Rakan/Xayah, Ornn, Zoe...giúp chúng ta hoàn toàn cuốn hút vào các bản cập nhật mới của LMHT.

LMHT: Cùng ôn lại tất cả những thay đổi đáng nhớ trong năm 2017 2
Kayn - Vị tướng "2 trong 1" đặc biệt bên cạnh hàng loạt các tướng với cơ chế hoàn toàn mới lạ

Đặc biệt nhất, làm sao ai có thể quên được chiến thắng áp đảo của Samsung Galaxy trước SKT T1 vừa qua, khi chính quỷ vương Faker cũng phải gục ngã và chờ ngày báo thù.

LMHT: Cùng ôn lại tất cả những thay đổi đáng nhớ trong năm 2017 3
Ai có thể quên được cảnh tượng này nào

Trước hàng loạt thay đổi về Rework tướng cũng như chỉnh sửa hệ thống vinh danh, cửa hàng tinh hoa và gameplay mới vẫn còn dang dở, tất cả game thủ LMHT đều có thể mong chờ vào một năm 2018 với nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn hết đang đón chờ chúng ta. Hãy cùng LMHT một lần nữa đồng hành trong năm 2018 sắp tới nhé.

LMHT: Cùng ôn lại tất cả những thay đổi đáng nhớ trong năm 2017 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang