Final Fantasy 14 bất ngờ công bố hợp tác cùng Fall Guys tại sự kiện Fan Fest 2023

Tại sự kiện Final Fantasy 14's Fan Fest, Square Enix vừa hé lộ một sự hợp tác bất ngờ và thú vị với Fall Guys nhằm mang đến niềm vui cho cả hai trò chơi

Trong buổi nói chuyện tại sự kiện Fan Fest của Final Fantasy 14 ở Las Vegas, nhà sản xuất và đạo diễn game, ông Naoki "Yoshi-P" Yoshida đã tiết lộ một màn crossover sắp diễn ra với thương hiệu game Fall Guys. Màn hợp tác bất ngờ giữa Mediatonic và Square Enix sẽ mang lại nhiều nội dung hấp dẫn cho cả hai trò chơi, với một Fame Pass mới trong Fall Guys, và công viên giải trí Gold Saucer mới trong Final Fantasy 14. 

Final Fantasy 14 bất ngờ công bố hợp tác cùng Fall Guys tại sự kiện Fan Fest 2023

Xem thêm: Game thủ kì công ghi chép lại toàn bộ cốt truyện đồ sộ của Final Fantasy 14 thành tiểu thuyết

Để bắt đầu sự kiện, Square Enix đã giới thiệu về bản mở rộng Final Fantasy 14: Dawntrail, đưa người chơi đến với vùng đất từng được gọi là New World, được người địa phương biết đến với tên gọi Tural, nơi được coi là "kỳ nghỉ hè" cho Warrior of the Light và Scions of the Seventh Dawn sau các sự kiện của Endwalker. Với khung thời gian phát hành vào mùa hè năm 2024, người chơi sẽ phải chờ lâu hơn một chút để trải nghiệm chuyến phiêu lưu này. Nhưng trước khi bản mở rộng ra mắt, người hâm mộ sẽ có những nội dung khác để trải nghiệm.

Bắt đầu từ ngày 22 tháng 8, một Fame Pass mới trong Fall Guys sẽ bắt đầu diễn ra, và kéo dài đến 3 tháng 10. Người chơi có thể nhận được hai nhân vật song sinh Alphinaud và Alisaie Leveilleur, cùng với các bộ trang phục Dragoon và White Mage. Với những game thủ Fall Guys tìm kiếm bộ trang phục dễ thương hơn, có thể lựa chọn trang phục của Namazu, Goobbue, Fat Chocobo Fat Black Chocobo. Thông tin này được cập nhật sau khi Fall Guys công bố màn hợp tác với Pac-Man.

Final Fantasy 14 bất ngờ công bố hợp tác cùng Fall Guys tại sự kiện Fan Fest 2023 2

Về phần Final Fantasy 14, trung tâm giải trí Manderville Gold Saucer sẽ được cập nhật vào mùa xuân 2024 để bao gồm một GATE mới, và hoạt động theo chủ đề xoay quanh Fall Guys. Hoạt động vượt chướng ngại vật này sẽ cho tối đa 24 người tham gia, nhưng hiện vẫn đang trong quá trình phát triển. Theo các bức ảnh từ Fan Fest, một trong cách thách thức sẽ thu hẹp lượng người chơi từ 24 xuống còn 16, do đó vẫn chưa thể biết được sẽ có bao nhiêu vòng. Hoạt động theo chủ đề Fall Guys này sẽ được ra mắt trong chuỗi cập nhật nội dung của Patch 6.5x.

Final Fantasy 14 bất ngờ công bố hợp tác cùng Fall Guys tại sự kiện Fan Fest 2023 3

Final Fantasy 14 hiện đang phát hành trên PC, PS4 và PS5, với một phiên bản Xbox Series X/S ra mắt vào năm 2024.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang