LMHT: Riot Games bị tố tự đạo nhái bản thân mình trong nhóm trang phục Tiên Hiệp 2023

Game thủ LMHT đã lên tiếng cho rằng Riot Games không biết vô tình hay cố ý tự đạo nhái chính bản thân mình trong dàn trang phục Tiên Hiệp mới

Mới đây thì Riot Games đã hé lộ về loạt trang phục Tiên Hiệp mới cho năm 2023 với rất nhiều những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, trong số đó Kayle chính là cái tên nhận được sự chú ý lớn lao, dù không phải là trang phục Huyền Thoại hay Hàng Hiệu nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ game thủ.

Xem thêm: LMHT: Riot Games hé lộ 7 Trang phục theo chủ đề Immortal Journey chuẩn bị ra mắt bản 13.16

Tuy nhiên mới đây có không ít game thủ đã phát hiện ra rằng trang phục mới của Kayle trông vô cùng quen và Riot Games đã ngay lập tức bị réo tên sau phát hiện của nhiều người.

LMHT: Riot Games bị tố tự đạo nhái bản thân mình trong nhóm trang phục Tiên Hiệp 2023

Cụ thể theo nhiều ý kiến của game thủ thì Kayke khi chưa tiến hóa nội tại ở cấp độ cuối thì mái tóc của cô sẽ có màu xanh đậm. Trùng hợp thay mái tóc của Ashe Tân Niên cũng có cách bố trí kiểu tóc gần như y hệt so với Kayle, do đó cộng đồng game thủ đã lên tiếng khẳng định rằng Riot Games đã tự "đạo nhái" chính bản thân mình để tạo ra Kayle Tiên Hiệp.

LMHT: Riot Games bị tố tự đạo nhái bản thân mình trong nhóm trang phục Tiên Hiệp 2023 2

LMHT: Riot Games bị tố tự đạo nhái bản thân mình trong nhóm trang phục Tiên Hiệp 2023 3

Thậm chí Riot Games còn bị tố lười biếng đến mức trở nên thiếu tỷ mỉ hơn trong việc thiết kế những trang phục mới. Việc để cho hình mẫu của Ashe Tân Niên bị trùng với Kayle Tiên Hiệp đang là chủ đề khiến cho Riot Games nhận về không ít những chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ. 

Xem thêm: LMHT: Riot Games quyết định thu hồi những chỉnh sửa của Naafiri tại phiên bản 13.15

Hiện tại không biết liệu Riot Games sẽ tiến hành chỉnh sửa cho trang phục này như thế nào trong thời gian tới, hãy cùng đón chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang