Avatar 2 sẽ không ra mắt cho đến sau năm 2018

Đạo diễn James Cameron đã cam kết bộ phim Avatar 2 sẽ không ra mắt cho đến sau năm 2018

Đầu năm nay, hãng phim Fox đã đưa một bộ phim chưa rõ tên của Lightstorm Entertainment, hãng sản xuất phim của đạo diễn James Cameron, vào danh sách phim tháng 12 năm 2018, khiến nhiều người nghĩ rằng đó có thể là phần tiếp theo của Avatar, Avatar 2. Tuy nhiên đạo diễn Cameron đã phủ nhận điều này. "Chà, 2018 sẽ không phải đâu." Ông nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây. "Chúng tôi vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức.Cái mà mọi người phải hiểu rằng đây là một nhịp phát hành."

Sẽ không có Avatar 2 cho đến sau năm 2018
Đạo diễn James Cameron định làm phần 2, 3, 4 và 5 của Avatar cùng một lúc

Bên cạnh đó, ông nói người hâm mộ không nên nghĩ rằng phần tiếp theo của Avatar sẽ là Avatar 2, vì ông đang lên kế hoạch quay phần 2, 3, 4 và 5 cùng một lúc. "Vậy nên, chúng tôi sẽ không thực hiện Avatar 2." Ông nói. "Chúng tôi đang thực hiện Avatar 2, 3, 4 và 5. Đó là một lời cam kết chắc chắn. Nó không giống như xây dựng đập Three Gorges. Vậy nên tôi không biết tôi sẽ như thế nào trong 8 năm tiếp theo trong đời."

Sẽ không có Avatar 2 cho đến sau năm 2018

Phần tiếp theo của Avatar chưa chắc là Avatar 2

Ông cũng nói thêm: "Nó không phải một khung thời gian phi lý nếu bạn nghĩ về nó. Nó đã lấy đi của chúng tôi 4,5 năm để làm một bộ phim, và giờ đây chúng tôi làm 4 bộ phim. Chúng tôi đã hoàn toàn kín lịch, và chúng tôi sẽ sớm làm việc theo khung giờ 24/7. Chúng tôi đã có những thiết kế khá tốt với tất cả sinh vật và bối cảnh của mình. Nó thật sự là những thứ thú vị. Tôi ước gì mình có thể chia sẻ với thế giới. Nhưng chúng tôi phải chắc chắn mọi thứ, và sẽ vén màn khi đúng thời điểm."

Sẽ không có Avatar 2 cho đến sau năm 2018

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Khám phá đồ họa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Nét chấm phá cá nhân cho bạn cơ hội thể hiện chính mình

Hoàng ThuậnNguyễn Hoàng Thuận

Trong khi cảnh quan môi trường và các chiêu thức võ công trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG khiến người chơi không thể rời mắt, hệ thống các tính năng tùy biến đa dạng dành cho nhân vật trong game lại là công cụ tuyệt vời cho game thủ thể hiện cá tính của chính mình

Game Mobile
Lên đầu trang