Game of Thrones là seri phim được tải lậu nhiều nhất năm 2016

Năm thứ 5 liên tiếp, “Game of Thrones” là series truyền hình bị tải lậu nhiều nhất trên mạng Internet. Còn tác phẩm đình đám mới “Westworld” cũng đứng ở vị trí rất cao.

Game of Thrones là một bộ phim truyền hình giả tưởng của Mỹ được sáng lập bởi David Benioff và D. B. Weiss. Bộ phim chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin, tập đầu tiên của tiểu thuyết có tên A Game of Thrones. Phim được quay tại Titanic Studios ở Belfast, và ở những nơi khác như Vương quốc Anh, Croatia, Iceland, Malta, Morocco, Tây Ban Nha, và Hoa Kỳ. Bộ phim được công chiếu trên HBO tại Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 4 năm 2011, và mùa thứ sáu của nó kết thúc vào ngày 26 tháng 6 năm 2016. Bộ phim được gia hạn cho mùa thứ 7, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2017, với tổng cộng 7 tập phim và sẽ kết thúc với mùa thứ 8 vào năm 2018.

Kết quả hình ảnh cho Game of Thrones là gì

Nằm trên các lục địa hư cấu của Westeros và Essos, bộ phim có những mạch truyện riêng biệt và một dàn diễn viên lớn. Câu chuyện đầu tiên là sự nối tiếp sau một cuộc xung đột giữa các triều đại cạnh tranh để kế vị Ngai Sắt của bảy vương quốc, với các gia đình quý tộc khác đấu tranh để được độc lập khỏi ngai vàng. Câu chuyện thứ hai là sự cố gắng đòi lại ngai vàng của người cháu cuối cùng thuộc triều đại cầm quyền đã bị lật đổ; câu chuyện thứ ba là những mối đe dọa của mùa đông sắp đến mang theo những sinh vật huyền thoại và những người du mục trong Man tộc của miền Bắc.

Kết quả hình ảnh cho Game of Thrones là gì

Theo thống kê của trang TorrentFreakGame of Thrones tiếp tục là tác phẩm truyền hình bị tải lậu nhiều nhất trong năm 2016. Đây đã là năm thứ 5 liên tiếp tác phẩm của đài HBO giữ vị trí này.

Nguồn tin không đưa ra con số cụ thể, nhưng chỉ riêng tập khép lại mùa sáu của Game of Thrones từng được 350.000 người chia sẻ cùng lúc trên các trang tải phim lậu ngay sau khi vừa lên sóng hồi tháng 6.

‘Tro choi vuong quyen’ vo dich ve tai lau trong nam 2016 hinh anh 1
Game of Thrones thêm một lần nữa là tác phẩm truyền hình bị dân tải phim lậu săn lùng nhiều nhất trong năm. Ảnh: HBO.

Vị trí thứ hai tiếp tục thuộc về series mang đề tài xác sống The Walking Dead, dù mùa phim năm nay bị khán giả phàn nàn rất nhiều về chất lượng kịch bản.

Tuy mới chỉ lên sóng mùa đầu tiên, nhưng Westworld - một tác phẩm khác của đài HBO - đã lập tức gây chú ý. Thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, chuyện phim lấy bối cảnh tại một khu công viên khổng lồ, nơi con  người có thể mua vé và tham gia làm đủ mọi chuyện với các robot tại đó.

Sự có mặt của Westworld đẩy The Big Bang Theory ra khỏi top 3. Loạt phim hài của Jim Parsons thậm chí còn rơi xuống vị trí thứ 6, và xếp sau hai loạt phim siêu anh hùng The Flash và Arrow.

10 phim truyền hình bị tải lậu nhiều nhất năm 2016 Trang TorrentFreak đánh giá người tải phim lậu tiếp tục quan tâm hơn đến chất lượng file chia sẻ trong năm qua. Các video có chất lượng 720p và 1080p được săn lùng và tải về nhiều hơn, thay vì chỉ là 480p như quá khứ.(trong ngoặc là thứ hạng năm 2015)

1. (1) Game of Thrones
2. (2) The Walking Dead
3. (Mới) Westworld
4. (5) The Flash
5. (4) Arrow
6. (3) The Big Bang Theory 
7. (7) Vikings
8. (Mới) Lucifer
9. (10) Suits
10. (Mới) The Grand Tour

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang