Phim hoạt hình dành riêng cho Deadpool sẽ ra mắt vào năm 2018

Không những bộ phim màn ảnh lớn Deadpool 2 sẽ ra mắt vào năm 2018, một tựa phim hoạt hình dành cho người lớn khác về Deadpool cũng sẽ cùng xuất hiện trong khoảng thời điểm này

Phim hoạt hình dành riêng cho Deadpool sẽ ra mắt vào năm 2018

Sẽ được sản xuất như một chuỗi phim truyền hình/hoạt hình vui nhộn dành cho người lớn xoay quanh Deadpool, series chưa có tên này sẽ được theo dõi sát bởi chính nhà sáng tạo ra nhân vật này - Donald Glover, cùng anh trai Stephen của mình. Cả hai sẽ cùng là nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn, dưới sự phát triển của FXX. 10 tập phim đầu tiên của mùa 1 sẽ được khởi chiếu vào năm 2018.

Ngoài vở hài Atlanta nổi tiếng, Glover còn được biết đến với vai trò của ông trong sitcom Community. Bên cạnh đó, ông cũng có một vai diễn trong bộ phim bom tấn sắp tới của Marvel - Spider-Man: Homecoming.

Phim hoạt hình dành riêng cho Deadpool sẽ ra mắt vào năm 2018 2

Đây là mối quan hệ hợp tác đầu tiên giữa FX và Marvel sau dự án Legion được đánh giá khá cao trong năm nay. Trong một tuyên bố, đồng chủ tịch của FX Nick Grad ban đầu chia sẻ:" Donald Glover là một nghệ sĩ tài năng và linh hoạt vô cùng to lớn, người sẽ mang lại cho Deadpool sức sống và tầm nhìn mạnh mẽ, đặc biệt như hit Atlanta của mình. Cùng sự thành công của Legion, chúng tôi mong muốn hợp tác với Marvel Television để tạo ra một bộ phim táo bạo, nổi bật và hoàn toàn mới trong tương lai".

Phim hoạt hình dành riêng cho Deadpool sẽ ra mắt vào năm 2018 3

Và dĩ nhiên, bên cạnh phim hoạt hình thì bộ phim Deadpool 2 cũng sẽ sớm bắt đầu vào tháng 6 sắp tới và dự tính sẽ lên màn ảnh lớn vào ngày 01/06/2018. Có vẻ ông Donald Glover sẽ khá bận rộn khi phải chuẩn bị cho cả hai "đứa con sinh đôi" của mình đây.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang