Nối gót hàng loạt bom tấn, Jurassic World: Dominion hoãn lịch chiếu đến năm 2022

Vừa qua, bộ phim Jurassic World: Dominion đã nối gót hàng loạt bom tấn như 007: No Time To Die hay Fast & Furious 9 thông báo dời lịch phát hành. Theo đó, ngày ra mắt đã được dời khoảng một năm so với dự kiến gần nhất.

Jurassic World: Dominion đã công bố lịch dự kiến phát hành mới so với thông báo gần nhất. Theo đó từ 11/06/2021, bộ phim đã được dời lại khoảng một năm, dự kiến ra mắt vào 10/06/2022 - thông tin được Variety chia sẻ. 

Nối gót hàng loạt bom tấn, Jurassic World: Dominion hoãn lịch chiếu đến năm 2022

Trên tài khoảng Twitter của mình, Jurassic World cũng đã chính thức xác nhận thôn tin này, kèo theo poster phim, cho thấy dàn diễn viên khá hùng hậu của mình. Jurassic World: Dominion không phải là bộ phim duy nhất dời lịch chiếu trong thời gian gần đây. Cách đây vài ngày, cả 007: No Time To Die và Fast & Furious 9 đều thông báo hoãn phát hành, hay Dune, The Batman cũng không còn giữ lịch ra mắt ban đầu mà đều dời trễ hơn so với thông tin được cập nhật trước đó.

Bộ phim thứ sáu trong loạt series Jurassic Park - Jurassic World: Dominion đã bắt đầu quay bốn tuần trước khi ngưng sản xuất vì dịch bệnh. Tuy nhiên, đến tháng 07/2020, quá trình ghi hình đã được tái khởi động trở lại và để đảm bảo an toàn cho ekip, Universal đã chi hàng triệu USD để xét nghiệm COVID-19 cho toàn bộ nhân lực của ekip và tiến hành một số các thủ tục nhằm đảm bảo an toàn.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang