PUBG thiết lập kỉ lục mới với hơn 2 triệu người chơi cùng một lúc

Ngôi vị của PUBG vẫn rất là vừng chãi với lượng người chơi trực tuyến cao ngất ngưởng

Con số chính xác ở đây là: 2.016.498 người chơi cùng lúc. Kỷ lục vô tiền khoán hậu này được PlayerUnknown’s Battlegrounds xác lập vào đêm qua, 12/10/2017 theo giờ Việt Nam.

PUBG thiết lập kỷ lục vô tiền khoán hậu: 2 triệu người chơi cùng lúc

Để có được thành tích đáng tự hào này, PUBG đã có sự tăng trưởng đều đặn trong thời qua. Các cột mốc CCU từ 1 triệu, 1,4 triệu, 1,7 triệu lần lượt được PUBG vượt qua. Trong số đó, đáng kể nhất là thành tích vượt qua DOTA 2 để trở thành tựa game thành công nhất trong lịch sử của Steam.

Không chỉ đạt thành tích ấn tượng về số lượng người chơi cùng lúc, PUBG còn có những bước tiến vượt bậc về số lượng người chơi trung bình ngày. Kể từ lần đầu vượt qua DOTA 2 vào ngày 26/8/2017, PUBG đã phát triển không ngừng trong thời gian vừa qua. Theo ghi nhận vào lúc 14h ngày 11/10/2017, lượng người chơi của PUBG đã nhiều hơn gần gấp 3 lần so với DOTA 2 (1 triệu so với 368 nghìn).

Không những vậy, trong bối cảnh có sự xuất hiện của một đối thủ đáng gớm là Fortnite Battle Royale, PUBG vẫn băng băng lên phía trước với một tốc độ không thể cản phá. Mặc dù thành tích của Battle Royale cũng rất ấn tượng với 10 triệu lượt chơi trong vòng 2 tuần qua, tuy nhiên nếu để so sánh với PUBG, đây rõ ràng vẫn là con số vô cùng khiêm tốn. Có lẽ, ngôi vị độc nhất của PUBG trong thị trường game bắn súng thế giới vẫn sẽ còn rất vững chãi trong khoảng thời gian tới đây.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kadokawa, "ông lớn" trong ngành xuất bản manga Nhật Bản, mới đây đã mở rộng chiến lược tìm kiếm tài năng mangaka toàn cầu, nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân lực trong ngành. Thông qua cuộc thi Wordless World Manga Contest, Kadokawa đã thu hút hơn 1.000 tác phẩm từ hơn 100 quốc gia, mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ không chỉ ở Nhật Bản mà còn từ Đông Nam Á và các khu vực khác.

Giải trí
 Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù lập kỷ lục doanh thu trong năm 2024, ngành công nghiệp anime Nhật Bản lại đối mặt với một nghịch lý đau đầu: hơn 60% studio sản xuất anime rơi vào cảnh thua lỗ hoặc sụt giảm lợi nhuận. Bức tranh “vừa bội thu vừa khốn đốn” đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự mất cân bằng giữa tốc độ phát triển và khả năng vận hành bền vững của ngành.

Giải trí
Lên đầu trang