AdLatte - Ứng dụng kiếm tiền trên di động số 1 Châu Á chính thức có mặt tại Việt Nam

Adlatte là ứng dụng xem quảng cáo nhận thưởnglớn nhất châu Á do công ty Appdisco, Hàn Quốc phát triển.

Adlatte là ứng dụng xem quảng cáo nhận thưởnglớn nhất châu Á do công ty Appdisco, Hàn Quốc phát triển. Đây là mô hình cực kỳ sáng tạo dành cho smartphone. AdLatte cho phép bạn xem quảng cáo và nhậnđiểmthưởng, sau đó quy đổi điểm thưởng thành thẻ điện thoại, voucher, vé xem phim hay tiền trong tài khoản ngân hàng.  Ở Hàn Quốc, AdLatte đã dành ra hơn 10 triệu đô để trả thưởng người dùng.

 

Tháng 7 vừa qua, AdLatte vừa chính thức có mặt tại Việt Nam với phiên bản Việt hóa.Dù chỉ mới ra mắt, AdLatte Việt Nam đã đạt hơn30.000 thành viên, và thực hiện gần 3.000 lượt đổi điểm thưởngsang thẻ điện thoại, vé xem phim,… cho thành viên. (Tải AdLattecho Android tại:http://goo.gl/MLI68I , cho iOS tại: http://goo.gl/JHOCpA )

 

AdLatte - Ứng dụng kiếm tiền trên di động số 1 Châu Á chính thức có mặt tại Việt Nam

 

Ưu điểm của AdLatte chính là sự đơn giản trong việc kiếm thưởng, sự sáng tạo và chủ động trong cách người dùng tương tác với quảng cáo. Chỉ với 30 giây xem quảng cáo hay cài đặt ứng dụng là người dùng đã nhận được điểm thưởng. Sau đây là một số hình thức kiếm thưởng phổ biến trên AdLatte

- Xem Quảng cáo và trả lời câu hỏi.

- Cài ứng dụng trong danh sách của AdLatte.

- Giới thiệu bạn cùng cài AdLatte và cả 2 cùng được nhận thưởng.

 

Đổi thưởng trên AdLatte cũng đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần vào mục Latte Store, chọn loại mặt hàng muốn đổi, điền thông tin và nhận Email. Hiện nay AdLatte cho phép trả thẻ điện thoại trong 48h (trừ cuối tuần, nghỉ lễ) và 1 tuần đối với các mặt hàng khác. Tuy vậy, thực tế thì mã thẻ điện thoại thường được trả trong vòng 12-24h thôi. Lưu ý nếu bạn không nhận được mã thẻ sau 48h, hãy thử kiểm tra hòm mail spam của mình.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tom và Jerry chính thức được “Anime Hóa”: Di sản hoạt hình Mỹ bước vào thế giới Nhật Bản

Tom và Jerry chính thức được “Anime Hóa”: Di sản hoạt hình Mỹ bước vào thế giới Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Warner Bros. chính thức công bố dự án “Tom and Jerry Gokko”, phiên bản anime đầu tiên của bộ đôi mèo chuột huyền thoại. Được khoác lên lớp áo phong cách Nhật Bản, dự án không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu mà còn đánh dấu bước ngoặt mới trong quá trình toàn cầu hóa của hoạt hình Mỹ, đặc biệt là khi hòa quyện với tinh thần sáng tạo đặc trưng của anime.

Giải trí
Lên đầu trang