Cập nhật ngay Instagram lên phiên bản 8.0 để trải nghiệm giao diện đang khiến tín đồ "ảnh ọt" phát cuồng.
Đúng như thông tin trước đây, mạng xã hội Instagram đã chính thức cập nhật phiên bản mới 8.0 với giao diện chỉ có hai màu đen và trắng. Bên cạnh đó, bộ ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video này (bao gồm cả Layout, Boomerang và Hyperlapse) cũng đã có biểu tượng mới "màu mè" hơn.
Instagram đã chính thức "lột xác".
Theo Instagram, việc thay đổi giao diện đơn giản hết có thể này nhằm tập trung người dùng vào các nội dung trên mạng xã hội này, thay vì bị phân tâm bởi các chi tiết thừa thãi. Thực tế, giao diện này khiến cho mọi bức ảnh trở nên nổi bật hơn trên nền giao diện được thiết kế đơn sắc. Ngoài ra, các tính năng, tiện ích trước đó vẫn được giữ nguyên, không có thêm bổ sung nào về bộ lọc hay các tùy chỉnh mới.
Giao diện mới đơn sắc, tập trung hơn vào nội dung.
Với biểu tượng mới thay cho chiếc máy ảnh hoài cổ, Instagram đã chính thức "phẳng hóa" về mặt thiết kế. Có thể nhiều người sẽ khó làm quen với giao diện mới của ứng dụng này, nhưng không thể phủ nhận đây là một bước đi đúng hướng của Instagram nhằm khẳng định ngôi vương mạng xã hội hình ảnh.