Tập đoàn Dentsu Nhật Bản đã phát triển một ứng dụng di động hấp dẫn, không chỉ đem lại khả năng thiết kế các chương trình quảng cáo ấn tượng hơn cho các nhãn hàng, mà người dùng cũng có thể trải nghiệm các chương trình này theo cách hoàn toàn mới.
Tạm biệt voucher
Trước đây, các nhãn hàng chỉ có thể chuyển tải thông điệp các chương trình khuyến mãi của mình thông qua tờ rơi, hay thực hiện việc giảm giá cho các mặt hàng của mình thông qua các phiếu giảm giá (voucher) in trên giấy gửi tặng cho khách hàng. Điều này vừa bất tiện cho cả nhãn hàng lẫn người dùng trong việc chuyển tải và tiếp cận thông tin, cũng như việc tham gia chương trình. Với những chiến dịch quảng cáo có quy mô rộng lớn, điều này sẽ càng làm tiêu tốn chi phí in ấn, phát hành nhưng lại không thể kiểm soát được tính hiệu quả của công tác truyền thông, bởi các con số thống kê sẽ trở nên thiếu chính xác. Việc sử dụng quá nhiều giấy in như thế cũng không đem lại sự thân thiện cho môi trường.
|
Khi giới thiệu iButterfly đến với thị trường, Dentsu Nhật Bản đã đưa ra một giải pháp loại bỏ được những vấn đề nói trên. Các nhãn hàng có một công cụ hiệu quả hơn trong việc thiết kế chương trình quảng cáo, đưa thông tin đến với người dùng một cách nhanh chóng. Còn người dùng có thể tiếp cận với các thông tin về chương trình quảng cáo này theo cách nhanh nhất, thú vị nhất có thể. Chỉ cần tải ứng dụng iButterfly về các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android, toàn bộ những gì cần biết về các chương trình khuyến mãi mà hãng đưa ra đều nằm trong tầm tay, cho dù bạn đang ở đâu đi chăng nữa.
“Bắt” bươm bướm bay, đổi ngay giải thưởng
|
Với iButterfly, người dùng không còn phải đem các voucher lên địa điểm đổi quà hay tham gia các chương trình giảm giá trong các khu mua sắm một cách buồn chán và tẻ nhạt như trước, mà hoàn toàn có thể kết hợp với một chút “vận động” cùng bạn bè, gia đình để tạo ra những giờ phút thư giãn khi đang đi mua sắm. Cách thức hoạt động của ứng dụng này cũng khá đơn giản: sau khi nhận được thông tin về chương trình quảng cáo của hãng, các bạn có thể đến với các trung tâm thương mại, những địa điểm được thông báo, kích hoạt iButterfly, kết nối Internet (thông qua Wi-Fi hoặc 3G), và cuộc vui bắt đầu. Tại đây, trên màn hình thiết bị của bạn sẽ liên tục xuất hiện ngẫu nhiên những chú bướm xinh xắn, rực rỡ sắc màu được thiết kế từ chính các sản phẩm của thương hiệu đang khuyến mãi, và công việc của bạn là bắt cho được những chú bướm này, “nhét” vào những bộ sưu tập của riêng mình, và sử dụng để đổi quà thưởng hay nhận giảm giá khi mua sắm, ăn uống. Người dùng có thể tham gia theo cùng các nhóm bạn, với gia đình, và trao đổi những chú bướm của mình cho bạn bè để họ có thể sưu tập đủ bộ, thắt chặt thêm mối quan hệ của mọi người.
Một lần tải ứng dụng, tự động cập nhật
Bên cạnh việc tạo ra những giờ phút thư giãn thú vị, iButterfly cũng đem lại cho người dùng khả năng tiếp cận thông tin một cách dễ dàng nhất. Chỉ cần tải ứng dụng về 1 lần, các chế độ cập nhật tự động khi có một thương hiệu nào đó khởi động chương trình quảng cáo của mình thông qua iButterfly, các bạn sẽ được thông báo ngay lập tức. Điều này giúp cho người dùng luôn nhận được thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất có thể.
Sự đột phá của công nghệ
Với những ưu điểm kể trên, có thể nói iButterfly chính là sự đột phá mạnh mẽ của công nghệ trong các thiết bị cầm tay ngày nay. Và cũng chính vì thế, không ngạc nhiên khi được giới thiệu trong năm 2011 ứng dụng này đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng tại Hong Kong như:
· Award of the Year.
· Best Ubiquitous Networking Grand Award.
· Best Ubiquitous Networking (Digital Media Marketing Campaign) Gold Award.
· Best Ubiquitous Networking (Digital Media MarketingCampaign) Special Mention (Smartphone/ Tablet PC Application).
Tư liệu: iButterfly
Theo Ictnews