GEFORCE DAY 2017 trở lại fan hâm mộ Việt tại Hà Nội vào cuối tuần này

Sau sự kiện gây được nhiều tiếng vang cho cộng đồng người trẻ đam mê game/công nghệ tại TP.HCM, GEFORCE DAY 2017 một lần nữa trở lại, nhưng sẽ được tổ chức tại khu vực Hà Nội vào ngày 08/10 cuối tuần này.

GEFORCE DAY 2017 trở lại fan hâm mộ Việt tại Hà Nội vào cuối tuần này

Cụ thể, theo thông báo từ NVIDIA Việt Nam và Ban tổ chức, GEFORCE DAY 2017 sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 8.10 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (12 Phố Trịnh Hoài Đức, Quận Đống Đa, Hà Nội). Chương trình mở cửa tự do và không yêu cầu game thủ trải qua bất kỳ bước đăng ký nào.

GeForce Day 2017 là ngày hội dành cho các bạn trẻ đam mê game, công nghệ, được NVIDIA tổ chức hàng năm với mục đích đem đến những trải nghiệm, giới thiệu các dòng VGA sử dụng Chipset NVIDIA. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của những nhãn hàng như Asus, Colorful, Galax, Gigabyte, Inno3D, MSI, Palit, Zotac , WD, Logitech, Samsung, Cooler Master...

GEFORCE DAY 2017 trở lại fan hâm mộ Việt tại Hà Nội vào cuối tuần này 2

Đáng chú ý, trong khuôn khổ ngày hội sẽ diễn ra trận chung kết GEXT toàn quốc (Dota2, CSGO) cũng như tường thuật trực tiếp trận đấu vòng bảng CKTG 2017 giữa GAM và Immortal. Dĩ nhiên, không thể không kể đến nhiều quà tặng hấp dẫn của chương trình dành cho khán giả may mắn, mà nổi trội nhất chính là GTX 1050 và GTX 1060.

GEFORCE DAY 2017 trở lại fan hâm mộ Việt tại Hà Nội vào cuối tuần này 3

Bạn có thể theo dõi ngay thông tin sự kiện tại fanpage của NVIDIA GeForce nhé.

GEFORCE DAY 2017 trở lại fan hâm mộ Việt tại Hà Nội vào cuối tuần này 4

Boo

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang