PUBG xô đổ kỷ lục mới, thưởng nóng cho tất cả người chơi, tuy nhiên...

Nhằm ăn mừng số lượng người chơi PUBG trên Xbox đã đạt mốc 4 triệu, nhà phát hành đã thưởng cho tất cả người chơi 30,000 BP. Các game thủ PC thì không may mắn như vậy, haiz!

Theo những gì Microsoft thông báo, hơn 4 triệu người đã "nhảy dù" từ máy bay đến 2 "vùng chiến sự" Erangle và Miramar trên hệ máy Xbox One - một con số đáng nể khi mới 2 tuần trước nó mới chỉ có 3 triệu mà thôi.

Chỉ trong vòng 6 tuần từ khi tựa game hay nhất 2017 lên hệ máy Xbox, PUBG đã nhận được 6 bản cập nhật cả về nội dung lẫn cải thiện trải nghiệm người chơi. Bản cập nhật gần nhất còn bật tính tăng tự động chạy, thực sự rất có ích khi tay cầm Xbox không hề có nhiều nút bấm như bàn phím PC thông thường.

PUBG xô đổ kỷ lục mới, thưởng nóng cho tất cả người chơi, tuy nhiên...

Con số 4 triệu người chơi chỉ cần có 2 tuần để leo lên từ 3 triệu tương đương với 1 triệu bản đã được bán ra chỉ sau 13 ngày - không phải tựa game nào cũng có thể xô đổ kỷ lục vô tiền khoáng hậu này được, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Để ăn mừng cột mốc đáng nhớ trên, PUBG Corp., nhà phát triển tự game này sẽ dành tặng mọi người chơi trên Xbox 30,000 BP. Những ai mua PUBG và tạo nhân vật trước 20h tối 30/01 thì mới được tính là hợp lệ. BP thưởng sẽ được chuyển sau đó 1 ngày.

BP hay Battle Point là đơn vị tiền ảo trong game dùng để mua loot box chứa các vật phẩm "làm đẹp only" như nón, mũ, găng tay, quần, áo khoác,....hoặc thay đổi diện mạo, giới tính nhân vậy. Hoặc bạn có thể dùng 30,000 BP đó để mua thêm nhiều loot box nữa, tùy!

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

VNGGames và Tasco Auto ký kết hợp tác chiến lược – công bố ra mắt Game Nghịch Thủy Hàn và Geely trở thành nhà tài trợ chính thức

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

VNGGames và Tasco Auto chính thức ký kết hợp tác chiến lược, đồng thời công bố ra mắt siêu phẩm game nhập vai Nghịch Thủy Hàn và thông tin Geely trở thành nhà tài trợ chính thức của trò chơi, tài trợ 01 xe điện thông minh GEELY EX5 làm phần thưởng đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt game tại Việt Nam.

Game Online
Lên đầu trang