Thế Giới Di Động bắt tay Bkav bán "bom tấn" BPhone 2

Thay vì chỉ bán online BPhone 1 như cách đây 2 năm, ông Nguyễn Tử Quảng lần này sẽ gửi gắm sản phẩm "ruột" của mình cho chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động.

Ngày 11/7, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động đã đăng tải trên trang facebook cá nhân hình ảnh về cuộc gặp gỡ giữa Thế Giới Di Động và công ty Bkav.

Cùng với ông Đoàn Văn Hiểu Em, cuộc gặp này có sự xuất hiện của ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế giới Di động và ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Bkav. "Nếu đây là một sản phẩm chất lượng, 100% made in Việt Nam thì không có lý do gì Thế Giới Di Động không kinh doanh", ông Hiểu Em khẳng định.

 

Chiếc điện thoại được nhiều người phỏng đoán là BPhone 2

Chiếc điện thoại được nhiều người phỏng đoán là BPhone 2

Đại diện truyền thông của Thế Giới Di Động, ông Đặng Thanh Phong cũng cho biết, Thế Giới Di Động sẽ kinh doanh Bphone 2 vào tháng 8 tới đây. "Thế Giới Di Động sẽ cố gắng để quảng bá hình ảnh sản phẩm này và tin tưởng sẽ cố gắng hết sức để giúp Bphone 2 chiếm được tình cảm của người dùng Việt".

Như vậy, nhiều khả năng BPhone 2 của ông Nguyễn Tử Quảng sẽ được phân phối qua hệ thống của Thế Giới Di Động, thay vì bán online như trước kia. Thế Giới Di Động hiện là chuỗi cửa hàng điện thoại lớn nhất hiện nay, sở hữu tới hơn 1.000 điểm bán trên cả nước, doanh thu mỗi tháng gần 3.000 tỷ đồng.

 

Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Tử Quảng và ông Đoàn Văn Hiểu Em

Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Tử Quảng và ông Đoàn Văn Hiểu Em

Theo thông tin từ Bkav, đơn vị này sẽ cho ra mắt BPhone 2 ngay trong tháng 8 tới đây. Cách đây hơn 2 năm (tháng 5/2015), Bkav đã cho ra mắt chiếc BPhone "made in Việt Nam" đầu tiên và tạo nên sự tò mò lớn cho cộng đồng lúc bấy giờ. Thế nhưng, BPhone lại trở thành "bom xịt", không đem lại hiệu quả cho Bkav. Doanh nghiệp này cũng không công bố bất kỳ số liệu nào về doanh thu hay số lượng điện thoại đã được bán ra.

Với việc gửi gắm sản phẩm cho nhà phân phối hàng đầu như Thế Giới Di Động, nhiều người kỳ vọng Bkav sẽ giải được bài toán đầu ra cho sản phẩm lần này.

Theo Genk

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang