Tin đồn: Samsung Galaxy Note8 sẽ có giá khỏi điểm $940 ở khu vực châu Á.

Chỉ còn không đến 1 ngày, Samsung sẽ chính thức giới thiệu Galaxy Note8 đến thị trường toàn cầu. Trong một diễn biến mới nhất, các tin đồn về giá của Note8 ở khu vực châu Á đã lan mạnh, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Tin đồn: Samsung Galaxy Note8 sẽ có giá khỏi điểm $940 ở khu vực châu Á.

Theo các tin đồn mới nhất về Galaxy Note8, giá bán khởi điểm cho thiết bị sẽ từ $940 ở thị trường châu Á. Đặc biệt, giá bán cho phiên bản 6GB/64GB được đồn đại với giá 6288 NDT, tương đương $944.

Hai mẫu còn lại là 6GB/128GB và 6GB/256GB (phiên bản Emperor) sẽ có giá lần lượt là 7088 NDT ($1065) và 7988 NDT ($1200). Các tin đồn không đề cập đến giá bán của các thị trườn khác như Mỹ, Anh hay châu Âu.

Theo các báo cáo từ tháng 6 năm nay của Samsung Hàn Quốc, giá bán của Note8 sẽ từ khoảng $1000 tới $1100. Tiếp đó là rò rỉ giá bán ở thị trường châu Âu với mức €999 (khoảng $1180).

Theo gsmarena

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang