Apple trì hoãn phát hành AirTag 2 đến cuối năm 2024

AirTag 2, một phụ kiện theo dõi do Apple phát triển sẽ bị trì hoãn tới năm 2025.

Theo Techradar, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple thông qua nền tảng X cho biết AirTag 2 đáng lẽ sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tuy nhiên thiết bị đã bị trì hoãn đến cuối năm 2024.

Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng việc sản xuất hàng loạt AirTag 2 sẽ bắt đầu vào quý 4 năm 2024 và sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

 Apple trì hoãn phát hành AirTag 2, nguyên nhân có thể là Vision Pro

Tuy nhiên, thông tin mới nhất của chuyên gia công nghệ này cho thấy sản phẩm AirTag thế hệ thứ hai sẽ không xuất hiện trên thị trường trước năm 2025. Nếu điều này thực sự xảy ra thì khoảng cách mà Apple ra mắt AirTags thế hệ thứ nhất và thế hệ thứ hai là tới bốn năm.

Với thông báo trên, nhiều chuyên gia trong ngành cho rằng việc phát hành AirTag 2 đã bị trì hoãn hai năm do quá trình phát triển trên Vision Pro. Tuy nhiên, AirTag 2 sẽ đóng vai trò gì trong hệ sinh thái điện toán không gian mới mà Apple đang phát triển.

 Apple trì hoãn phát hành AirTag 2, nguyên nhân có thể là Vision Pro

Có thể AirTag 2 cung cấp khả năng theo dõi vị trí chính xác hơn thông qua chip băng thông siêu rộng trong Vision Pro. Tuy nhiên, tất cả những điều này vẫn chỉ là suy đoán từ nhiều phía.

Hiện vẫn còn quá ít thông tin về AirTag 2, bao gồm cả thiết kế và tính năng của sản phẩm. Một trong những điểm mạnh có thể là việc AirTag mới sẽ tích hợp chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai của Apple, cho phép theo dõi vị trí trong nhà một cách chính xác hơn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang