Mừng ngày ra mắt Threads, YouTuber MrBeast "chơi lớn" tặng Tesla cho người hâm mộ

MrBeast thông báo sẽ tặng một chiếc Tesla cho những ai đã theo dõi mình trên nền tảng Threads.

YouTuber tỷ USD, MrBeast thông báo sẽ tặng một chiếc Tesla cho bất kỳ fan may mắn nào của mình trên nền tảng Threads. 

“Để chào mừng Threads ra mắt, tôi sẽ tặng chiếc Tesla này cho một người theo dõi ngẫu nhiên sau 48 giờ nữa! Đọc lại để mọi người nhận thức được." MrBeast cho biết trong một bài đăng trên Threads. Hiện tại bài đăng nhận được hơn 325 nghìn lượt thích.

Mừng ngày ra mắt Threads, YouTuber MrBeast "chơi lớn" tặng Tesla cho người hâm mộ

MrBeast đạt Kỷ lục Guiness Thế giới khi là người đầu tiên có hơn 1 triệu người theo dõi trên nền tảng Threads. MrBeast, tên thật là Jimmy Donaldson hiện có hơn 2,4 triệu người theo dõi trên Threads. Con số này đang vẫn thấp hơn 21,6 triệu người theo dõi anh trên Twitter.

Đây không phải là lần đầu tiên YouTuber giàu nhất thế giới chi giải thưởng khủng tặng cho fan của mình. Trước đó, MrBeast chi ít nhất 3,2 triệu USD tiền mặt cho người hâm mộ mình vào năm 2022. 

Mừng ngày ra mắt Threads, YouTuber MrBeast "chơi lớn" tặng Tesla cho người hâm mộ

Ngoài các giải thưởng tiền mặt ra, vào tháng 11 năm 2022, MrBeast đã tặng một chiếc máy bay phản lực trị giá 2,5 triệu USD cho một cho một thử thách mà anh đưa ra.

Với lượt theo dõi kỷ lục trên cho thấy lượt tiếp cận đã giúp MrBeast trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng và giàu có nhất trên YouTubec. Với nội dung đa dạng và phong phú mà MrBeast mang đến không có gì ngạc nhiên khi kênh YouTube của anh có hơn 165 triệu lượt đăng ký. Với thành công và tầm hưởng của MrBeast đã đưa anh lên một tầm cao mới trên nhiều nền tảng khác nhau.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang