Samsung Galaxy Z Fold Tri-Fold có thể ra mắt tại 2 quốc gia với giá hơn 90 triệu

Đây là một bước tiến vượt bậc so với dòng Galaxy Z Fold hiện tại.

Samsung đang gây chú ý với thông tin về mẫu điện thoại gập ba (tri-fold) mang tên Galaxy Z Fold Tri-Fold (tạm gọi là G Fold), dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Theo các nguồn tin mới nhất, siêu phẩm này có thể có giá lên tới 90 triệu đồng và chỉ được phân phối tại hai thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.

Khi ở trạng thái gập, Galaxy Z Fold Tri-Fold sở hữu màn hình ngoài 6,49 inch, tương tự các mẫu điện thoại thông thường. Tuy nhiên, khi mở hoàn toàn, thiết bị này biến thành một chiếc máy tính bảng với màn hình lên tới 9,96 inch, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Đây là một bước tiến vượt bậc so với dòng Galaxy Z Fold hiện tại.

Samsung Galaxy Z Fold Tri-Fold có thể ra mắt tại 2 quốc gia với giá hơn 90 triệu

Với mức giá khởi điểm được đồn đoán từ hơn 70 triệu đồng và có thể chạm mốc 90 triệu đồng tùy thuộc vào cấu hình, Galaxy Z Fold Tri-Fold sẽ là một trong những chiếc điện thoại đắt đỏ nhất của Samsung. Để so sánh, Galaxy Z Fold 6 hiện nay đã có giá gần 46 triệu đồng và việc bổ sung thêm một bản lề gập khiến chi phí sản xuất tăng cao, đẩy giá bán của G Fold lên mức "chót vót".

Theo các nguồn tin, Samsung sẽ chỉ sản xuất khoảng 300.000 chiếc Galaxy Z Fold Tri-Fold, thấp hơn nhiều so với con số 3 đến 5 triệu chiếc mỗi quý của dòng Z Fold và Z Flip hiện tại. Lý do nằm ở chi phí sản xuất cao và năng suất thấp của các tấm nền OLED gập. Đặc biệt, sản phẩm này có thể không được bán chính thức tại Mỹ, khiến người dùng tại đây phải nhập khẩu nếu muốn sở hữu.

Samsung không phải là hãng đầu tiên ra mắt điện thoại gập ba. Huawei đã đi trước với Mate XT Ultimate, có giá hơn 76 triệu đồng, hai bản lề và màn hình mở rộng 10,2 inch. Tuy nhiên, với thương hiệu mạnh và công nghệ màn hình gập đã được khẳng định, Samsung hy vọng G Fold sẽ tạo được dấu ấn riêng.

Galaxy Z Fold Tri-Fold được cho là sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay, trùng thời điểm với Galaxy Z Fold 7 và Z Flip 7. Tuy nhiên, do số lượng sản xuất hạn chế và chỉ phân phối tại hai thị trường, Samsung có thể tổ chức một sự kiện riêng để giới thiệu G Fold, thay vì công bố cùng sự kiện Unpacked của dòng Fold và Flip.

Với mức giá cao và số lượng giới hạn, Galaxy Z Fold Tri-Fold hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, yêu thích công nghệ tiên phong. Tuy nhiên, việc chỉ ra mắt tại Hàn Quốc và Trung Quốc có thể khiến nhiều người hâm mộ công nghệ ở các thị trường khác thất vọng. Liệu Samsung có mở rộng phân phối trong tương lai? Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thực tế từ thị trường.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang