Cách đăng kí giải Đấu Trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017 tại ba khu vực

Sau một mùa đấu 2016 đầy thành công, giải Đấu Trường Huyền Thoại 2017 Mùa Xuân đã chính thức bắt đầu! Xem ngay cách thức đăng kí và dự thi tại bài viết này nhé

Cách đăng kí giải Đấu Trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017 tại ba khu vực

Vòng loại Thành Phố Hà Nội

Đăng ký Vòng loại Thành Phố Hà Nội: TẠI ĐÂY

Thời gian đăng kí: 23/03/2017 - 31/03/2017

Thời gian thi đấu: 02/04/2017

Địa chỉ: Tại TP.Hà Nội : Maxx Cafe , Số 1 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Cách đăng kí giải Đấu Trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017 tại ba khu vực 2
Địa điểm thi đấu Vòng Loại Hà Nội

Vòng loại Thành Phố Đà Nẵng

Đăng ký Vòng loại Thành Phố Đà Nẵng: TẠI ĐÂY

Thời gian đăng kí: 23/03/2017 - 31/03/2017

Thời gian thi đấu: 02/04/2017

Địa chỉ: Tại TP.Đà Nẵng : Cafe Én Vàng - Số 22 Cô Giang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cách đăng kí giải Đấu Trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017 tại ba khu vực 3
Địa điểm thi đấu Vòng Loại Đà Nẵng

Vòng loại Thành Phố Hồ Chí Minh

Đăng ký Vòng loại Thành Phố Hồ Chí Minh: TẠI ĐÂY

Thời gian đăng kí: 23/03/2017 - 31/03/2017

Thời gian thi đấu: 02/04/2017

Địa chỉ: Tại TP.HCM : Cafe Viva Star - 179 Đường Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cách đăng kí giải Đấu Trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017 tại ba khu vực 4
Địa điểm thi đấu Vòng Loại TP. Hồ Chí Minh

Lưu ý

  • Độ tuổi vận động viên tham gia Vòng chung kết Quốc Gia là trên 18 tuổi.
  • Các đội được phép thay đổi tối đa 3 thành viên giữa Vòng loại và Vòng chung kết, với điều kiện thành viên thay thế chưa từng tham gia Vòng loại.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay để cùng trở thành Huyền Thoại của giải đấu Đấu Trường Huyền Thoại Mùa Xuân 2017 nhé!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang