Dota 2: Hamburg là điểm dừng tiếp theo của giải đấu ESL One

Và dù còn tận 8 tháng nữa giải mới khởi tranh, nhưng ESL đã tiến hành mở bán vé xem giải đấu...

Sau những thành công nhất định từ ESL One Genting 2017, tổ chức ESL đã tiếp tục công bố các thông tin tiếp theo về giải đấu Dota 2 hàng đầu thế giới ESL One này. Theo đó, sau 3 năm liền tổ chức tại Frankfurt, ESL One 2017 sẽ chuyển đại bản doanh tới Hamburg để "đổi gió".

Dota 2 ESL Hamburg

ESL One Hamburg sẽ là giải đấu tiếp theo của hệ thống ESL Dota 2. Địa điểm tổ chức sẽ là Barclaycard Arena of Hamburg, sân nhà của đội bóng ném và khúc côn cầu trên băng Hamburg. Sân vận động 16.000 chỗ ngồi sẽ là nơi mà 8 đội Dota 2 hàng đầu thế giới cạnh tranh cho chiếc cup ESL danh giá với giải thưởng lên tới 250.000 USD.

Dota 2 ESL Hamburg

Dota 2 ESL Hamburg

Địa điểm tổ chức ESL One Hamburg 2017

Giải đấu này được dự kiến sẽ tổ chức vào khoảng thời điểm ngày 28.10 - 29.10 năm nay. Như vậy, nhiều khả năng ESL One Hamburg 2017 sẽ diễn ra sau The International 7 và ngay trước Fall Major kế tiếp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vé xem giải đấu này đã bắt đầu được mở bán.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang