FNC Kikis thông báo tìm đội mới cho các giải đấu trong mùa giải 2017

Sau Yellowstar, một thành viên khác của Fnatic là Kikis cũng đã úp mở về khả năng rời đội

Mới đây, tuyển thủ đường trên của Fnatic là Mateusz “Kikis” Szkudlarek đã bất ngờ đăng một dòng tweet với nội dung như sau:

kikis-tweet

“Hiện tại tôi đang cân nhắc tất cả những lời để nghị của các đội Bắc Mỹ/châu Âu ở cả vị trí đi rừng hơặc đường trên. Mặc dù vẫn còn hợp đồng với Fnatic nhưng tôi có thể tự đại diện bản thân để trao đổi với các đội. Hãy cứ thoải mái gửi tin nhắn vì hòm thư của tôi luôn mở, và yên tâm là tôi đã chuẩn bị sẵn CV rồi nhé.”

Như vậy là tin đồn về sự ra đi của Kikis ở mùa giải năm sau có lẽ đã trở thành sự thật. Điều này càng thể hiện rõ quyết tâm xây dựng lại đội hình của Fnatic sau khi Yellowstar tuyên bố giải nghệ.

Theo nhiều nguồn tin, rất có thể Fnatic sẽ xây dựng một đội hình 10 người giống Team Liquid của Bắc Mỹ, trong đó nòng cốt vẫn sẽ là đường giữa Febiven và xạ thủ Rekkles. Đồng thời, cả 10 thành viên sẽ đều là tuyển thủ châu Âu bản xứ chứ không có bất kì một ngoại binh nào cả.

Người hâm mộ cũng như những đồng đội và bạn bè của Kikis đã có rất nhiều những chia sẻ sau thông báo này:

kikis-reddit-1

“Ước gì anh ấy trở lại làm người đi rừng”

kikis-tweet-2

sOAZ: “Ê, sao cậu không thử cái gì mới đi. Tập đánh xạ thủ, hỗ trợ với đường giữa xem nào”

kikis-tweet-3

Kikis khéo lại sang Echo Fox chứ chẳng đùa

Từ khi chuyển sang G2 và thi đấu ở vị trí đường trên, Kikis đã ngày càng mờ nhạt và không còn giữ được sự thú vị trong lối chơi của mình như khi anh còn đi rừng cho Unicorns Of Love. Sau khi sang Fnatic, Kikis vẫn hiếm khi có cơ hội thể hiện bản thân. Hi vọng vào mùa giải sắp tới, anh sẽ tìm được một đội tuyển phù hợp và lấy lại được phong độ của mình!

fnc-kikis-2016

Nguồn: thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang