LCS Bắc Mỹ: TSM và C9 lần đầu tiên đối mặt với nguy cơ không có vé tham dự CKTG 2018

Giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2018 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Team Liquid. Với thành tích này đội tuyển của Doublelift nghiễm nhiên trở thành hạt giống số 1 của khu vực, đến thẳng với CKTG 2018. 100 Thieves cũng theo đó mà dành tấm vé thứ 2 nhờ điểm tích lũy của cả 2 mùa.

Chiếc vé còn lại duy nhất, sẽ là cuộc tranh đấu giữa 4 đội tuyển: Cloutch Gaming, Echo Fox, Team Solomid và Cloud9.

Sơ đồ thi đấu:

Vòng loại khu vực LCS Bắc Mỹ: Cả TSM và C9 đều có nguy cơ lần đầu tiên không được tham gia CKTG - Ảnh 1.

Sẽ có ba cặp đấu bo5 loại trực tiếp được diễn ra. Cặp đầu tiên là lượt trận giữa Clutch Gaming cùng với FOX, người thắng sẽ đi tiếp gặp TSM và Cloud9 đứng chờ sẵn ở trận cuối cùng.

Nhìn vào sơ đồ trên, bạn có chợt giật mình nhận ra rằng: năm nay C9 và TSM, sẽ có ít nhất một đội tuyển không đến được với CKTG – lần đầu tiên trong lịch sử của mình?

Cloud9

Vòng loại khu vực LCS Bắc Mỹ: Cả TSM và C9 đều có nguy cơ lần đầu tiên không được tham gia CKTG - Ảnh 2.

Xuất hiện ở mùa giải thứ 3, và ngay lập tức Cloud9 trở thành một ông lớn của khu vực Bắc Mỹ. Từ đó đến nay chưa một lần đội tuyển này bỏ lỡ cơ hội đến với Chung Kết Thế Giới.

Được mệnh danh là thánh vé 3 của khu vực Bắc Mỹ, 3 mùa gần đây Cloud9 đều đến với giải đấu quan trọng nhất năm bằng cách lăn lộn ở vòng loại khu vực. Và bằng một điều thần kì nào đó, họ luôn là người đứng vững đến cuối cùng.

Năm nay sẽ là năm thứ tư liên tiếp 9 Tầng Mây phải đối mặt với vòng đấu loại khó khăn, liệu rằng họ có thể tiếp tục chiến thắng và trở thành "ông vua" ở Regional Finals?

Team Solomid

Vòng loại khu vực LCS Bắc Mỹ: Cả TSM và C9 đều có nguy cơ lần đầu tiên không được tham gia CKTG - Ảnh 3.

Team Solomid mùa 2

Bề dày lịch sử của TSM với các kỳ Chung Kết Thế Giới thậm chí còn lớn hơn Cloud9, từ mùa giải đầu tiên đến bây giờ, họ chưa bao giờ phải đóng vai khán giả.

Thế nhưng năm nay điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, đây là lân đầu tiên đội tuyển giàu thành tích nhất khu vực NA phải đánh ở vòng loại khu vực, và vòng loại đó có Cloud9. Với phong độ không quá xuất sắc như hiện tại, sự thiếu vắng cựu vương Bắc Mỹ ở Chung Kết Thế Giới đang là một nguy cơ nhãn tiền.

Khả năng tồi tệ nhất:

Cả hai đội tuyển sẽ cùng có "lần đầu tiên" của mình, ngồi nhà và rủ nhau xem CKTG ở Hàn Quốc qua màn ảnh nhỏ. Nên nhớ: Echo Fox không phải một đối thủ dễ chơi!

Ba trận đấu sẽ diễn ra lần lượt vào lúc 4:00 ba ngày liên tiếp 15-16-17/9.

Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang