LMHT - Đài Loan công bố đội hình siêu sao đi tham dự Asian Games 2018

Sau 1 khoản thời gian, đội hình của Đài Loan tổng hợp những tinh anh mạnh nhất của xứ Đài khiến cho các đội khác cũng phải dè chừng

Mới đây, đội tuyển LMHT Đài Loan đã chính thức công bố đội hình tham dự Asian Games 2018. Đáng chú ý trong đội hình của Đài Loan là sự vắng bóng của siêu sao đi rừng Karsa – người vừa lên ngôi vô địch MSI 2018 cùng RNG. Nhưng với sự thể hiện rất ấn tượng của Maple cùng FW ở MSI 2018, Đài Loan xứng đáng trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch tại Asian Games sắp tới. Đội hình Đài Loan bao gồm 4 thành viên Flash Wolves và 2 thành viên G-Rex, cùng với đó là HLV Warhorse tới từ FW.

fw-betty

Đội hình của đội tuyển Đài Loan như sau:

  • Đường trên: Hsieh “PK” Yu-Ting (G-Rex)
  • Đi rừng: Wang “baybay” You-Chun (G-Rex)
  • Đường giữa: Huang “Maple” Yi-Tang (FW)
  • Xạ thủ: Lu “Betty” Yu-Hung (FW)
  • Hỗ trợ: Hu “SwordArt” Shuo-Chieh (FW)
  • Dự bị: Chen “Morning” Kuan-Ting (FW)
  • HLV: Chen “WarHorse” Ju-Chih (FW)

Hành trình của đội tuyển Đài Loan sẽ bắt đầu với giai đoạn vòng loại Đông Á được tổ chức tại trong đầu tháng 6. Trong khi các khu vực khác sẽ chỉ có 1 đại diện góp mặt tại Asian Games 2018 thì khu vực Đông Á sẽ lựa chọn ra 3 đại diện tham dự.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang