LMHT: Gen.G đại thắng 3-0 trước KingZone, thẳng tiến đến CKTG 2018

Gen.G đã thể hiện ngôi vị của nhà vô địch CKTG 2017 khi đả bại những đối thủ đáng gờm nhất để giành được chiếc vé cuối cùng đến CKTG 2018.

Ván 1

Cấm – Chọn

Gen.G vẫn tiếp tục tin tưởng bộ đôi Haru –  Crown trong trận đấu này.

1

Diễn biến

Sau khi để đối thủ có được bùa lợi Rồng đầu tiên, KZ đã có những động thái đáp trả rất bất ngờ khi đưa bộ đôi xạ thủ – hỗ trợ lên đường trên và có được chiến công đầu. Tường chừng như điều này sẽ giúp KZ có được sự chủ động thì hai lần nằm xuống liên tục của GorillA đã khiến cho Gen.G kiểm soát lại tình hình và tạo điều kiện cho Ruler có rất nhiều khoảng trống. Tiếp đó, PraY bị Crown bắt ở đường giữa và Gen.G chính thức là đội nắm trận đấu trong tay.

x

Sau khi có được các bùa lợi như Baron và Rồng Nghìn TuổiGen.G đã kết thúc ván 1 trước sự bất lực của KZ.

Thông số

ts1

Highlights

Ván 2

Cấm – Chọn

Đấng Yasuo là lựa chọn của bdd trong ván đấu này.

2

Diễn biến

Với chất tướng Olaf dọn rừng rất nhanh, Peanut đã đem về bùa lợi Rồng lửa đầu tiên cho Kingzone. Tuy nhiên, đến bùa lợi Rồng lửa thứ hai, Gen.G đã có sự can thiệp và Kz hoàn toàn tan vỡ trước khả năng giao tranh rất chủ động của GEN. Liên tiếp các pha giao tranh thắng lợi đã giúp cho Gen.G đàn áp hoàn toàn KZvà những nỗ lực của KZ chỉ giúp họ cướp được một bùa lợi Baron không có giá trị.

a

Tuy nhiên, đấy là chỉ là một điểm trừ khiến Gen.G tốn thêm thời gian để kết thúc ván đấu bởi trong khoảng thời gian còn lại, KZ gần như không thể làm được gì ngoài việc chạy và chạy trước sự truy đuổi của các thành viên Gen.G. Sau khi có được bùa lợi Baron, Gen.G đã kết thúc ván đấu sau gần 33 phút thi đấu.

Thông số

ts2

Highlights

Ván 3

Cấm – Chọn

Ở thế chân tường, KZ đã tung ra những con bài cuối cùng của mình là Rascal và Cuzz.

3

Diễn biến

Như thường lệ, KZ với Olaf có được bùa lợi Rồng đầu tiên nhưng trong các pha gank, Gen.G tiếp tục là đội làm tốt hơn và trong một pha giao tranh lớn ở đường dưới, Crown đã có mặt sớm hơn bdd vào có được hai điểm hạ gục. bdd dù sau đó có được pha solokill nhưng KZ tiếp tục thất bại trong pha giao tranh Rồng thứ hai và thế trận lúc này hoàn toàn nằm trong tấm kiểm soát của Gen.G. Và KZ đã hoàn toàn sụp đổ khi Cuveehạ sát cả Pray lẫn Gorilla và Gen.G dễ dàng có được bùa lợi Baron.

aa

Chung cuộc sau 35 phút thi đấu, Gen.G đã giành chiến thắng trong ván 3 và giành luôn tấm vé cuối cùng của Hàn Quốc tới với CKTG.

Thông số

xxx

Highlights

Theo Liên Minh 360

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang