LMHT: Hướng dẫn cách leo rank xếp hạng theo hệ thống Tiền Mùa Giải 2017

Với một hệ thống hàng chờ và ghép nhóm xếp hạng hoàn toàn mới, hãy điểm qua một số điều đáng chú ý nhằm leo rank xếp hạng hiệu quả nhất trong năm nay nhé

LMHT: Hướng dẫn cách leo rank xếp hạng theo hệ thống Tiền Mùa Giải 2017

Xếp Hạng Tốt Hơn

Năm 2016, Riot Games đã phạm sai lầm lớn qua việc bỏ đi Hàng chờ Đơn/Đôi, và khiến nhiều người chơi trung thành nhất cảm thấy bị phản bội. Năm nay, mọi thứ sẽ trở lại đúng theo ý game thủ muốn!

Hỡi những chú sói cô độc trên đấu trường xếp hạng (và có thể là một bạn đáng tin cậy nữa), Hàng chờ Đơn/Đôi đã mở lại… Còn những ai muốn thi đấu theo nhóm, Riot Games cũng có một Hàng chờ Động cải tiến. Bạn có thể chơi ở cả hai nơi để nhận thêm phần thưởng.

Thời gian

Hàng chờ Linh Hoạt sẽ được bật ngay khi tiền mùa giải bắt đầu (08/11), rồi đến Hàng chờ Đơn/Đôi một tuần sau đó (14/11).

Mùa giải xếp hạng 2017 chính thức bắt đầu vào 06/12. Đọc tiếp để biết thêm chi tiết.

Cập nhật Ưu tiên Vị trí

Năm nay, ngoài chọn vị trí chính và phụ, bạn còn có thể loại trừ vị trí ít-yêu-thích-nhất. Trong trường hợp có tự chọn tất cả vì thiếu người chơi trong một vị trí, bạn sẽ không bao giờ bị xếp vào vị trí đã loại trừ.

https://lolstatic-a.akamaihd.net/frontpage/apps/prod/preseason-2017/en_US/290f44c83b704f19c97c18080a9b22b53ca3a8bb/assets/img/ranked/solo-duo.jpg

Các hàng chờ

  • Thường Cấm & Chọn sẽ nói lời tạm biệt tất cả các khu vực vào đầu tiền mùa giải trừ Bắc Mỹ, Tây Âu, và Brazil. Ở những khu vực còn lại, Thường Cấm & Chọn có rất ít người chơi nên tiêu tốn tài nguyên để duy trì nó thì thật không hợp lý.
  • Hàng chờ Đơn/Đôi tái xuất giang hồ. Tìm trận một mình hoặc cùng một đồng đội đáng tin cậy và sẵn sàng leo hạng. Giới hạn cấp bậc vẫn được áp dụng, và Thách Đấu thì vẫn chỉ đấu đơn được thôi.
  • Hàng chờ Linh Hoạt đòi hỏi nhiều lối chơi đồng đội hơn, cho phép một, hai, ba, hoặc năm người chơi (trongmột bậc) lập đội tìm trận. Chúng tôi có thêm nhiều kế hoạch phát triển Hàng chờ Linh Hoạt dựa trên tính ổn định của hàng chờ.

Với các khu vực đã có Xếp Hạng Khu Rừng Quỷ Dị, chúng tôi sẽ chuyển nó sang Hàng chờ Linh Hoạt, cho phép 1, 2, hoặc 3 người chơi (trong một bậc) có thể tìm trận cùng nhau)

Xếp hạng

Chú ý: Đầu mùa giải là lúc bạn kiếm hạng trên thang xếp hạng. Bạn sẽ được sắp thấp hơn vị trí khi mùa giải 2016 kết thúc, do đặt lại thang xếp hạng đồng nghĩa với hạng cao nhất một người chơi có thể được sau khi kết thúc chuỗi sắp hạng là Bạch Kim I.

Bạn có thể chơi thử vài trận ở Summoner’s Rift/Khu Rừng Quỷ Dị Linh Hoạt trong tiền mùa giải, nhưng chúng tôi vẫn sẽ đặt lại thang xếp hạng một chút khi mùa giải bắt đầu. Như vậy, các trận chơi trong tiền mùa giải sẽ có tác động nào đó để thứ bậc của bạn đầu mùa giải.

http://res.cloudinary.com/lmn/image/upload/fl_lossy,q_80/f_auto/v1/gameskinny/47653e6ccf72720d31038b27bfa21265.jpg

Phần thưởng

Năm nay chúng tôi đưa vào phần thưởng vật lý cho người chơi dẫn đầu, bên cạnh trang phục Vinh Quang cho những ai đạt bậc Vàng hoặc hơn.

Năm 2017, những ai đạt bậc Vàng hoặc hơn ở một trong hai hàng chờ Đơn/Đôi hoặc Linh Hoạt sẽ nhận được trang phục Vinh Quang, cùng với phần thưởng thêm cho ai leo hạng ở cả hai hàng chờ.

http://www.pcgamesn.com/sites/default/files/league%20of%20legends%20ranked%202017.jpg

Kế hoạch cho năm 2017

2016 là một năm vất vả cho những ai đam mê xếp hạng và dù bạn thích hàng chờ nào trong năm 2017, chúng tôi cũng sẽ giao tiếp cởi mở hơn vì những gì xảy ra ở hậu trường.

Đầu tiên, chúng tôi đang định mở Hàng chờ Linh Hoạt với thưởng IP trong tuần đầu mùa giải.

Nếu Hàng chờ Linh Hoạt không đủ sức thu hút người chơi Đơn/Đôi trong tuần đó, chúng tôi sẽ thử nghiệm các biện pháp khuyến khích khác, như đặt nặng Ưu tiên Vị trí hơn cho người chơi đơn, đặt khung thời gian cho Hàng chờ Linh Hoạt, hoặc chỉ giới hạn Hàng chờ Linh Hoạt ở tổ đội 5 người thôi.

https://4.bp.blogspot.com/-VJAYFaR_rWc/WBtq4H1lZ3I/AAAAAAAA_kk/qZAIWLWQH3I7c0SBEW1prEZAb-7M0-z6ACLcB/s640/2eabbd8392c84c95.jpg

Theo lienminh360.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang