LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017

Trung Quốc tiếp tục tạo bất ngờ cho fan hâm mộ LMHT với hàng loạt điều mới lạ, đặc biệt gần đây nhất là việc đổi màu công trình Hoàng Hạc Lâu khổng lồ để ủng hộ giải CKTG 2017 đang diễn ra.

LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017

Tính đến nay, Chung Kết Thế Giới 2017 đã trải qua được 3 tuần thi đấu và tình hình đang diễn ra khá căng thẳng. Hiện tại các đội đang trải qua lượt trận đi để quyết định được ai là người đi tiếp vào vòng tứ kết.

Là nước đăng cai, Trung Quốc cũng thể hiện rằng mình rất ủng hộ bộ môn thể thao điện tử này khi cho Hoàng Hạc Lâu 'nhuộm' 2 màu xanh và đỏ. Theo đó, đây là màu tượng trưng cho 2 đội tuyển trong trò chơi. Những người hâm mộ tại thành phố Vũ Hán cũng tỏ ra khá phấn khích khi thấy kiến trúc mang tính biểu tượng này cũng được chiếu sáng để cổ vũ cho giải đấu này.

LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017 2

Lần đầu tiên được tổ chức CKTG của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, fan hâm mộ của Trung Quốc tỏ ra khá phấn khích khi đội tuyển Royal Never Give Up đã vượt qua vòng loại với vị trí nhất Bảng khi có tỉ số 5 - 1, đứng đầu Bảng C. Hiện tại vẫn còn 2 đội tuyển còn lại của họ là Team WE và EDward Gaming đang chờ kết quả mới biết được.

Lag.vn sẽ đồng hành cùng game thủ trong suốt giải đấu CKTG 2017 lần này, hãy đón đọc ngay tại đây nhé.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Thám Tử Lừng Danh Conan Tiếp Tục Chiếm Ngôi Vương Phòng Vé Nhật Bản, Vượt Mặt Godzilla X Kong

Thám Tử Lừng Danh Conan Tiếp Tục Chiếm Ngôi Vương Phòng Vé Nhật Bản, Vượt Mặt Godzilla X Kong

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thị trường phim ảnh Nhật Bản tiếp tục chứng kiến sự thống trị của "Thám Tử Lừng Danh Conan" khi bộ phim thứ 27 trong series Conan Movie tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phòng vé, bất chấp sự  bom tấn Hollywood "Godzilla X Kong" ra mắt từ 2 tuần trước đó.

Giải trí
Lên đầu trang