MVP Beyond: "Longzhu đã bị đặt dưới áp lực quá lớn trong việc phải giành chiến thắng."

Cùng trò chuyện với người đi rừng của MVP sau chiến thắng có phần dễ dàng với tỉ số 2-0 trước Longzhu

Bạn cảm thấy thế nào sau khi đánh bại Longzhu và có được một khởi đầu thuận lợi trong giai đoạn lượt về?

Thật tuyệt vời khi MVP đã giành trọn 3 điểm ngày hôm nay. Chúng tôi có được chiến thắng khá dễ dàng chính là do những người đồng đội của tôi đã không cảm thấy lo lắng khi thi đấu tại sân khấu, trái ngược hẳn với giai đoạn lượt đi.

mvp beyond

Bạn đã giành những lời khen ngợi cho đồng đội của mình. Theo bạn thì sự khác biệt so với giai đoạn lượt đi là gì?

Lúc trước tôi thường là người đưa ra kêu gọi. Nhưng bây giờ thì cả đội ai cũng chủ động làm công việc này. Tôi nghĩ đây chính là sự khác biệt.

MVP đã có một bầu không khí không được tốt trong khoảng thời gian đầu của ván đấu thứ nhất. Các bạn đã nói gì với nhau vào lúc đó vậy?

Tôi đã cố gắng làm giảm bớt những áp lực cho Gangplank vì tốc độ lên đồ của anh ta có vẻ không được tốt cho lắm. Khi nhìn thấy người đi rừng bên phía đối phương ở gần sông, chúng tôi quyết định đưa Gangplank xuống khu vực đường dưới.

 

 

Khác với ván đấu thứ nhất, các bạn lại giành chiến thắng khá dễ dàng trong ván đấu thứ hai. Theo bạn lí do ở đây là gì?

Chúng tôi có thể giành chiến thắng một cách dễ dàng là bởi vì dường như Longzhu đã tỏ ra thiếu kiên nhẫn. Đội hình chỉ là một phần nhưng tôi nghĩ nguyên nhân là do Longzhu đã bị đặt dưới áp lực quá lớn trong việc phải giành chiến thắng. Cũng phải nói thêm rằng, đây là đội hình mà MVP cảm thấy tự tin nhất.

Các đội tuyển khác có nói rằng MVP tỏ ra rất phù hợp với meta này. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thành thật mà nói thì tôi không có nhiều hiểu biết về các meta. Đơn giản là chúng tôi chỉ trôi theo dòng chảy mà thôi. Và tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi tốt ở bất cứ meta nào.

 

 

Có vẻ như bạn luôn có một màn trình diễn rất tốt đặc biệt là khi sử dụng Gragas. Tại sao lại như vậy?

Tôi cảm thấy tự tin bởi vì trận đấu diễn ra khá suôn sẻ khi tôi chơi Gragas lần đầu tiên. Tôi đã lấy cảm hứng từ màn trình diễn của Go ‘Score‘ Dong-bin, và tiếp tục đem ra sử dụng vị tướng này vì đây là sự lựa chọn khá tốt.

Ahn ‘Ian’ Joon-hyung đã từng nói mục tiêu của MVP là tránh xuống hạng. Bạn nghĩ đội mình có thể leo lên đến vị trí nào với tốc độ này?

Có thể là vị trí thứ năm. Tôi đang bắt đầu nghĩ là MVP có thể kết thúc ở vị trí này vào cuối mùa.

MVP

Đối thủ tiếp theo của các bạn là CJ Entus. MVP sẽ chuẩn bị cho trận đấu này như thế nào?

Tôi nghĩ là sẽ thoải mái hơn khi phải đối đầu với các đội ở phía trên của bảng xếp hạng. Sẽ có một vài áp lực tâm lý khi bạn đụng độ với các đội ở nhóm dưới. Chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt và giành chiến thắng trong trận đấu này.

Bạn còn muốn nhắn gửi điều gì nữa không?

Trời hôm nay đã mưa rất nhiều, cảm ơn các bạn đã đến cổ vũ cho chúng tôi.

Toàn bộ diễn biến của trận đấu này các bạn có thể xem tại đây:

Ván 1

 

 

Ván 2

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang