QTV nhá hàng Gaming House mới dành cho các tuyển thủ của mình tập luyện

QTV không chỉ hướng dẫn mà còn đầu tư hẳn cho những tuyển thủ của mình mộ Gaming House hoành tráng để họ có thể tập trung luyện tập

Trong buổi tối thứ 7 ngày 21/07 vừa qua thì Nguyễn "QTV" Trần Tường Vũ, hay còn được cộng đồng game thủ LMHT biết đến với cái tên Quả Tạ Vàng đã đăng tải một hình ảnh về một căn nhà cao tầng vô cùng khang trang với caption: "Chíp hôi tập vỗ cánh !"

QTV nhá hàng gaming house mới dành cho các tuyển thủ esports của mình - Ảnh 1.

Sau một khoảng thời gian ngắn thì bức hình này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ khi sở hữu 6k6 lượt tương tác, với hơn 500 bình luận rất sôi nổi. Mọi người đếu cảm thấy vô cùng hứng thú với tấm ảnh này của anh. Một điều đáng chú ý đó là căn nhà có cả biển hiệu QTV Gaming Co. LTD (Công ty trách nhiệm hữu hạn QTV Gaming). QTV đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ như sau:

QTV nhá hàng gaming house mới dành cho các tuyển thủ esports của mình - Ảnh 2.

Qua đó chúng ta có thể thấy được rằng QTV đăng bức ảnh này là để công bố với mọi người rằng đây là một Gaming House không chỉ dành cho những đội tuyển PUBG, mà đây sẽ là nơi mà những tuyển thủ của những bộ môn khác như LMHT, Liên Quân....tập trung luyện tập tại đây.

Hơn nữa, chính anh cũng nói "Chíp hôi tập vỗ cánh !", thể hiện mong ước tập hợp những cái tên còn non trẻ, xây dựng và chắp cánh cho các "chíp hôi" được vươn lên, bay cao và bay xa tại các giải đấu chuyên nghiệp. Căn nhà này chắc chắn sẽ là một bước đệm vững chãi để QTV thực hiện ước mơ của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang