Wings Gaming vô địch The International 2016

Cuối cùng thì cái kết cũng đã trọn vẹn.

Bước vào chung kết tổng, Wings Gaming vẫn được đánh giá cao hơn so với một Digital Chaos đang thăng hoa sau chiến thắng trước EG. Dù vậy, DC là team duy nhất từng lấy được 1 game của Wings ở vòng playoffs và ở một cặp BO5, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Wing mở đầu trận chiến có lẽ là quan trọng nhất cuộc đời họ bằng Pudge trong khi DC tung ra con bài mới Skywrath Mage solo mid trong tay w33. Và một lần nữa ý đồ muốn thắng DC bằng Pudge lại thất bại. DC có một khởi đầu cực tốt khi dẫn trước 1 game.

 

 

Nhưng có lẽ đó chỉ là màn khởi động của Wings. Sang game 2, Wings cực kỳ nghiêm túc với một lineup cực kỳ cơ bản. Hai team giằng co nhau cho đến pha smoke quyết định phút 37. Wings bắt được cả Razor và Mirana. Từ đó DC tan vỡ trước một Invoker đầy thực dụng mà không kém phần tinh tế của Blink.

 

 

Toàn bộ diễn biến của game 3 chỉ để tô điểm cho một cái tên duy nhất: Void by Shadow. Wings vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng DC cũng thể hiện mình không phải tay vừa khi kéo lại dãn cách. Nhưng mọi có gắng của DC đều là vô nghĩ trước một con Void bất tử và hack bash còn kinh khủng hơn Dubu của MVP: 20/0/16. Wings chỉ cách lịch sử một game đấu nữa mà thôi.

 

 

Dù vậy DC quyết không buông tha. Họ làm bất ngờ tất cả khi đổi vị trí của w33 và Resolution và khiến Wings khốn đốn. Tưởng như cả 2 sẽ phải bước vào game 5 định mệnh khi có những lúc Slark của w33 vào tận base của Wings giết người thì Shadow một lần nữa lên tiếng. Với một con AM đầy đủ đồ cùng khả năng đánh combat kinh khủng, Wings dần dần giành lại thế trận qua từng combat. Chúa trời tiếp tục đứng về phía Shadow khi AM của anh lạ bash liên tục. DC rất tốt nhưng hôm nay, lịch sử đứng về phía Wings. GG sau 39 phút, Wings Gaming là tân vương của The International, kết thúc giấc mơ còn dang dở của CDEC năm ngoái và mở ra một chương vô cùng đặc sắc trong lịch sử Dota.

 

 

Một lần nữa, xin chúc mừng Wings Gaming được khắc tên lên Aegis of Champions cùng phần thưởng 9.000.000+ USD cho nhà vô địch The International 2016.

wings champions ti6

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang