Artemis Team Whales đặt kì vọng sẽ được tái đấu với GAM Esports tại CKTG 2023

Team Whales đã có chiến thắng ngược dòng 2 - 1 ấn tượng trước CFO để giành lấy tấm vé bước vào trận đấu BO5 giành suất tham gia Vòng đấu Thụy SĨ tại CKTG 2023. Xạ thủ Artemis đặt kì vọng gặp GAM trong trận đấu tiếp theo

Sau trận ra quân thắng lợi trước đại diện sừng sỏ đến từ châu Âu là BDS, Team Whales tiếp tục khiến cộng đồng hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vỡ òa trong niềm vui chiến thắng bằng màn lội ngược dòng trước đại diện của Đài Bắc Trung Hoa là CFO. Với kết quả này, Team Whales đã trở thành đội tuyển đứng đấu Nhánh B vòng Play-ins của CKTG 2023, và sẽ chờ đợi đối thủ của mình được quyết định sau hai trận đấu còn lại của nhánh A.

Artemis Team Whales đặt kì vọng sẽ được tái đấu với GAM Esports tại CKTG 2023

Chia sẻ sau trận đấu, xạ thủ Trần "Artemis" Quốc Hưng cho biết anh rất kì vọng sẽ được gặp lại GAM Esports trong trận BO5 cực kì quan trọng sắp tới. Khi được hỏi về danh xưng "Artemis" dùng trong thi đấu chuyên nghiệp, Hưng tiết lộ đây là một cái tên anh được đặt cho từ trước, và sau khi tìm hiểu về Nữ thần Săn bắn trong thần thoại Hy Lạp, anh cảm thấy đây là một danh hiệu thích hợp cho vai trò Xạ thủ của mình nên đã quyết định dùng tên đó. Về hai trận đấu đã qua, Artemis chia sẻ anh rất vui khi đã có hai lần liên tiếp lội ngược dòng thành công.

Ngoài ra, nhiều khán giả quốc tế đều nhận thấy Artemis đã thể hiện trình độ đáng nể so với những xạ thủ đến từ LEC cho đến PCS. Điều này hứa hẹn anh có một tiềm năng lớn để trở thành một trong các xạ thủ thuộc đẳng cấp thế giới. Nhưng với Hưng, anh không dám nhận vinh dự này, khẳng định mình chỉ đang nỗ lực làm tốt nhất có thể khi các đồng đội đã hỗ trợ hết mình, chứ chưa thật sự nổi bật. Về vị trí Xạ thủ, Artemis tiết lộ anh đặc biệt yêu thích tuyển thủ Deft của đội tuyển DWG KIA, vì anh xem stream và cảm thấy anh chàng này thao tác rất đáng nể.

Artemis Team Whales đặt kì vọng sẽ được tái đấu với GAM Esports tại CKTG 2023 2

Anh cũng nói thêm rằng mình không có một cái tên nào đặc biệt muốn đối đầu, vì các tuyển thủ tại CKTG này đều có trình độ rất cao, nên khi gặp ai cũng sẽ thi đấu hết sức. Artemis cũng nhận định hai vị tướng anh hay sử dụng - Kai'Sa và Xayah - đều là những tướng có khả năng bắn hạ dàn tank của đối thủ rất tốt, do đó tùy vào chiến thuật của đội mà anh sẽ chọn chơi vị tướng nào, nhưng Kai'Sa AD vẫn là sự lựa chọn yêu thích hơn cả.

Artemis Team Whales đặt kì vọng sẽ được tái đấu với GAM Esports tại CKTG 2023 3

Khi nói về đối thủ tiếp theo của mình, Hưng cho biết cả ba đội tuyển nhánh A là GAM, R7 và LOUD đều là những đội mạnh, nhưng anh tin tưởng GAM Esports sẽ trở thành đối thủ của mình trước khi bước vào vòng Thụy Sĩ. Nếu GAM thật sự làm được điều kì diệu là đánh bại cả R7 lẫn LOUD, Artemis tin rằng Team Whales sẽ có một trận đấu sòng phẳng để "phục thù" trận Chung kết VCS Hoàng Hôn vừa qua. Khi đó Bie gặp vấn đề về sức khỏe nên anh đã phải đánh cặp với CBE, khiến bộ đôi đường dưới của Team Whales không đạt được 100% sức mạnh.

Artemis Team Whales đặt kì vọng sẽ được tái đấu với GAM Esports tại CKTG 2023 4

Cuối cùng, nhắc đến pha bỏ Rồng ăn Baron trong tình huống đội CFO mất đi tầm nhìn dẫn đến thắng lợi cho Team Whales ở ván đấu thứ ba, nhiều người nhận định giống như phong cách macro của T1. Nhưng Artemis khẳng định cả đội cơ bản chỉ đánh theo thế, tận dụng sai lầm của đối thủ chứ không cần bắt chước ai cả.

Hi vọng rằng Team Whales sẽ duy trì được phong độ này và đặt chân vào Vòng Thụy Sĩ, tiếp tục là minh chứng cho câu nói "Người Việt Nam không có dở" trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Trận đấu của Team Whales sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần này, được phát sóng trực tiếp trên LOLEsports và các kênh chính thức của VCS.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang