Đấu Trường Chân Lý Esports Mùa 13: Tuyển Thủ Dishsoap Lần Thứ 2 Lên Đỉnh Thế Giới, Mùa Giải 14 Đã Sẵn Sàng Nhập Cuộc!

Khép lại mùa giải thi đấu thứ 13 của bộ môn Thể thao điện tử Đấu Trường Chân Lý, tuyển thủ Dishsoap đã mang về chức Vô địch thế giới cho khu vực Bắc Mỹ. Đây cũng là danh hiệu thứ hai của anh chỉ sau 4 kỳ Vương Miện Chiến Thuật, giúp anh nhận 150,000 USD tiền thưởng.

Trải qua 3 ngày thi đấu từ 14.03 - 16.03, giải đấu Chung Kết Thế Giới Vương Miện Chiến Thuật của bộ môn Esports ĐTCL do Riot Games tổ chức chính thức hạ màn, đánh dấu hồi kết cho mùa giải 13: “Bước Vào Arcane”. Sự kiện có sự tham dự của 40 tuyển thủ với tổng tiền thưởng 470,000 USD (gần 12 tỷ VNĐ). Ngày thi đấu Chung kết của giải (16.03) vẫn tiếp tục áp dụng thể thức Checkmate 20 như 4 kỳ gần nhất.

Đấu Trường Chân Lý Esports Mùa 13: Tuyển Thủ Dishsoap Lần Thứ 2 Lên Đỉnh Thế Giới, Mùa Giải 14 Đã Sẵn Sàng Nhập Cuộc!

Chung cuộc, tuyển thủ Dishsoap đến từ khu vực Bắc Mỹ đã giành ngôi Quán quân, trở thành cái tên tiếp theo sau Title (Nhật Bản) có hai lần đăng quang giải thế giới. Đáng chú ý, tuyển thủ sinh năm 2001 chỉ cần 4 lần tham dự để có 2 chức vô địch cho riêng mình; đồng thời anh sẽ được suất đặc cách tham dự Chung Kết Thế Giới ĐTCL mùa 14: ”Thành Phố Công Nghệ”. Trong khi đó, 3 tuyển thủ đại diện khu vực Việt Nam là HNZ.Maris, KND.K1an và EA7.Milo đã không ai lọt vào Top 20 chung cuộc của giải đấu.

Đấu Trường Chân Lý Esports Mùa 13: Tuyển Thủ Dishsoap Lần Thứ 2 Lên Đỉnh Thế Giới, Mùa Giải 14 Đã Sẵn Sàng Nhập Cuộc! 2

Cũng tại sự kiện Vương Miện Chiến Thuật mùa 13, BTC giải đấu đã giới thiệu một số thông tin dành cho mùa giải 14. Trong ba ngày theo dõi Vương Miện Chiến Thuật, khán giả đã có dịp chứng kiến những hình ảnh sơ bộ cũng như tổng quan về các quân cờ tộc / hệ mới xuất hiện trong mùa giải 14 với chủ đề: ”Thành Phố Công Nghệ.” Dự kiến bộ môn ĐTCL sẽ cập nhật phiên bản mới vào đầu tháng 4 này, mở ra lộ trình thi đấu Thể thao điện tử chuyên nghiệp mới dành cho cộng đồng người chơi ĐTCL trên toàn thế giới.

Đấu Trường Chân Lý là tựa game chiến thuật do Riot Games phát triển và được VNGGames phát hành chính thức ở Việt Nam từ tháng 11.2023. Trò chơi đã nhanh chóng tạo “cơn sốt” trong làng game Việt và thu hút hàng triệu người chơi mọi lứa tuổi. Không những thế, ĐTCL đã và đang được phát triển thành một bộ môn Thể thao điện tử dẫn đầu xu thế mới tại Việt Nam, với hệ thống giải đấu chuyên nghiệp, bài bản và thu hút hơn 6,000 người đăng ký các vòng loại quốc gia tính từ đầu năm 2024 để cạnh tranh suất thi đấu các giải ĐTCL Esports của khu vực lẫn quốc tế.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 10  điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

Top 10 điều làm Attack on Titan vượt trội so với phần lớn những anime khác

admin Quang BD

Attack on Titan không chỉ đơn thuần là một bộ anime thành công – nó là một hiện tượng toàn cầu. Kéo dài từ năm 2013 đến 2022, bộ phim đã chinh phục hàng triệu khán giả và trở thành điểm khởi đầu cho nhiều người bước vào thế giới anime. Điều gì khiến Attack on Titan khác biệt đến vậy? Dưới đây là những yếu tố giúp nó vượt qua hầu hết các anime khác.

Giải trí
Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

Hai bom tấn anime isekai xác nhận ra mắt mùa 2 trong năm 2025: “Đệ Thất Hoàng Tử” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Năm 2025 tiếp tục là năm bùng nổ của dòng anime isekai (xuyên không) khi hai cái tên đình đám là “Chuyển Sinh Thành Đệ Thất Hoàng Tử, Tôi Quyết Định Trau Dồi Ma Thuật” và “Ẩm Thực Dã Ngoại Tại Dị Giới Với Kỹ Năng Không Tưởng” đồng loạt xác nhận sẽ trở lại với mùa 2 cùng loạt thông tin mới khiến fan háo hức.

Giải trí
Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

Văn Hóa Hầu Gái Ở Nhật Bản Là Gì? Nét Văn Hóa Đặc Sắc Từ Xứ Sở Anh Đào

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trang phục “hầu gái” không chỉ là biểu tượng trong các quán cà phê cosplay ở Nhật Bản mà còn là một hiện tượng văn hóa đặc sắc, mang theo lịch sử hình thành và phát triển kéo dài hơn một thế kỷ. Họa sĩ Ray Tatsumi, người có nhiều năm nghiên cứu về lĩnh vực này, đã công bố biểu đồ chi tiết nguồn gốc và sự biến đổi của trang phục hầu gái từ thế kỷ 19 đến nay.

Giải trí
Lên đầu trang