KOI Esports bị đồn đoán sẽ mang về Rekkles ở vị trí hỗ trợ cho LEC mùa Hè 2023

Sau màn trình diễn có phần hơi kém cỏi trong giai đoạn giải mùa Xuân, ban lãnh đạo của KOI đang tìm thêm hướng đi mới cho đội tuyển trong giải mùa Hè năm nay.

Sau một giai đoạn mùa Xuân 2023 có phần kém cỏi, tổ chức LMHT KOI Esports đang chuẩn bị có những sự thay đổi lớn trong đội hình của mình nhằm tìm kiếm những kết quả tốt hơn trong giai đoạn mùa Hè. Dàn nhân sự của đội rất có thể sẽ có xự xáo trộn vô cùng lớn, đặc biết là ở khu vực đường dưới.

Rekkles hỗ trợ

Trymbi - hỗ trợ của KOI được báo cáo rằng sẽ rời đội tuyển sau khi đội về đích thứ 6 trong giải mùa Xuân, theo như một báo cáo vào ngày 1 tháng 5 bởi nhà báo Alejandro Gomis. KOI đã lọt vào vòng playoff mùa Xuân với điểm số trung bình 4.5 và để thua sớm trước G2 với tỉ số 1-2, từ đó ngắm nhìn các đội khác tiếp tục.

Theo blix.gg, một số cái tên đã được nhắm tới cho vị trí hỗ trợ của KOI trong giia đoạn mùa Hè sắp tới, bao gồm Advienne của Fnatic và Théo “Zoelys” Le Scornec của LDLC CV- nhưng cũng có thông tin cho rằng Rekkles mới là người sẽ chuyển xuống thi đấu ở vị trí hỗ trợ.

Rekkles hỗ trợ

Fnatic đã gây chấn động cho làng esports thế giới khi thông báo vào ngày 28 tháng 4 rằng Rekkles sẽ ngồi dự bị cho LEC mùa Hè 2023 sau khi anh rời khỏi vai trò xạ thủ trong 10 năm. GIống như KOI, Fnatic đã gặp khó khăn trong suốt giai đoạn mùa xuân, thất bại ở giai đoạn vòng bảng trước MAD Lions trong nỗ lực giành lấy cơ hội cuối cùng.

Rekkles hỗ trợ

Theo cơ sở dữ liệu hợp đồng toàn cầu của Riot Games đối với Liên Minh Huyền Thoại, cả hai hợp đồng của Rekkles và Trymbi đều có giá trị tới tháng 11 năm 2024 với các đội tương ứng của họ, nhưng việc mua lại toàn bộ hợp đồng là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở thị trường chuyển nhượng. Ngày bắt đầu của LEC mùa Hè vẫn chưa được xác định, nhưng với giải đấu MSI đã bắt đầu, các đội không tham dự giải sẽ có thêm thời gian để đánh giá tình hình của mình.

Xem thêm: La hét quá nhiều, game thủ LMHT bị cảnh sát hỏi thăm ngay sau khi trận đấu kết thúc
Xem thêm: Bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, Zeros bức xúc đính chính khiến fan cười ra nước mắt

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang