LMHT: Lịch thi đấu MSI 2025 đang khiến cho GAM Esports gặp nhiều khó khăn

Mới đây Riot Games đã thông báo về lịch thi đấu của MSi 2025 và GAM chắc chắn sẽ gặp phải không ít khó khăn

Mới đây thì lịch thi đấu của MSI 2025 đã được công bố khiến cho nhiều người hâm mộ VCS không khỏi cảm thấy lo ngại cho GAM Esports.

Thể thức của MSI 2025 có thể khiến GAM gục ngã từ sớm

Cụ thể hơn thì các đội tuyển tham dự MSI 2025 bắt đầu từ vòng Playin sẽ là 4 đội tuyển hạt giống số 2 của các khu vực. Trong số đó thì những đội tuyển hạt giống số 2 lại là những cái tên cực kì mạnh như G2 Esports hay BIlibili Gaming sẽ là đối thủ của GAM - đại diện duy nhất của VCS đến với giải đấu này. Nhưng với lịch thi đấu mới nhất được chính Riot Games cập nhật thì khả năng GAM có thể vượt qua được giai đoạn này là rất mỏng manh.

LMHT: Lịch thi đấu MSI 2025 đang khiến cho GAM Esports gặp nhiều khó khăn

Lịch thi đấu của MSI 2025 đang khiến GAM gặp khó khăn

Theo đó ngay trong ngay ra quân thì GAM sẽ đụng độ hạt giống số 2 của LPL  - BLG. Tất nhiên BLG là một đội tuyển chắc chắn sẽ không có phong độ trồi sụt như TES và đây không phải thể thức BO1 để GAM có thể tạo ra những bất ngờ. Điều này đồng nghĩa với việc GAM sẽ có khả năng cao rơi xuống nhánh thua và đối thủ của họ cũng có thể sẽ là FURIA - đội tuyển đại diện cho khu vực LTA bao gồm những đại diện của Nam Mỹ.

Xem thêm: LCP 2025: GAM Kiaya Tiếc Nuối Vào Phút Cuối, Có Bài Học Lớn Trước MSI 2025

Trong trường hợp mà GAM có thể đánh bại được FUR thì đối thủ tiếp theo của họ sẽ tiếp tục là BLG/G2. Đây là 2 đại diện hoàn toàn đủ khả năng để đánh bại được GAM trong một trận đấu BO3 hoặc BO5.

LMHT: Lịch thi đấu MSI 2025 đang khiến cho GAM Esports gặp nhiều khó khăn 2

Những hạt giống số 2 đều là các đội tuyển sừng sỏ mà GAM phải đối đầu

Nếu nhìn vào những màn trình diễn của GAM trong thời gian qua thì nhiều người không khỏi lo rằng việc đại diện VCS kết thúc vòng Playin và về nước là cao hơn bao giờ hết. Bởi BLG và G2 có thể "vấp cỏ" ở BO1, nhưng khi bước vào những trận BO3 hay BO5 thì lại hoàn toàn khác khi họ từng khiến cho T1 hay Gen.G phải chât vật để giành chiến thắng.

Xem thêm: Những trận đấu của VCS đang khiến fan Việt không khỏi lo lắng cho tương lai

Người hâm mộ cần cổ vũ GAM để họ có được những màn trình diễn tốt nhất

Thực tế thì việc GAM đến với MSI 2025 gần như là một nhiệm vụ bắt buộc, để rồi đến với giải đấu này thì người xem cũng kỳ vọng rằng đội tuyển có thể làm được những điều bất ngờ hay là có phong độ tốt hơn so với giải đấu khu vực. Nhưng với tình hình sắp tới thì việc tạo được bất ngờ cũng có thể được xem là sự thành công của đội tuyển này

LMHT: Lịch thi đấu MSI 2025 đang khiến cho GAM Esports gặp nhiều khó khăn 3

Người hâm mộ cần cổ vũ nhiệt tình để GAM có động lực tạo nên kỳ tích

Khán giả VCS có lẽ cũng không nên kì vọng quá nhiều mà thay vào đó nên có những lời cổ vũ dành cho GAM Esports, bởi khi các đối thủ mạnh vượt trội thì sự cổ vũ của khán giả sẽ là động lực lớn để các tuyển thủ có thể có màn biểu diễn vượt ngoài mong đợi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Lên đầu trang