LMHT: Một thuật toán xác suất bất ngờ chỉ ra BLG có khả năng rất cao sẽ vô địch CKTG 2023

Một công cụ tính xác suất đã bất ngờ chỉ ra rằng chính BLG mới là đội tuyển có cơ hội giành được ngôi vị vô địch CKTG 2023 lần này

Dù là hạt giống số 2 của LPL nhưng đội tuyển BLG lại bị cộng đồng nghi ngờ rất nhiều về sức mạnh. Nguyên do là vì đội tuyển này có đến tận 3 thánh viên thuộc đội tuyển LMHT Trung Quốc đã không thật sự thành công tại kỳ Á Vận Hội vừa qua. Chưa kể chính bản thân BLG cũng không có một màn thể hiện thuyết phục tại Chung kết của LPL Mùa Hè 2023 vừa qua. Điều này cũng khiến cộng đồng nghĩ rằng BLG đã có một sự chuẩn bị không thật sự tốt cho CKTG 2023 lần này.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng LPL cầu xin SofM là cố vấn cho BLG sau thành công của TW tại CKTG 2023

LMHT: Một thuật toán xác suất bất ngờ chỉ ra BLG có khả năng rất cao sẽ vô địch CKTG 2023

Tuy nhiên mới đây thì một game thủ đã tự nghiên cứu ra một công thức toán học để tính toán tỷ lệ chiến thắng của các đội tuyển tại CKTG lần này. Theo đó game thủ này đã đăng tải một bài viết khẳng định rằng BLG chắc chắn sẽ vượt qua được vòng Swiss, cũng như chạy một loạt 1 triệu lần giả lập xác suất để có thể tìm ra cơ hội cho BLG đạt được ngôi vị vô địch.

LMHT: Một thuật toán xác suất bất ngờ chỉ ra BLG có khả năng rất cao sẽ vô địch CKTG 2023 2

Và kết quả tính toán vô cùng bất ngờ khi BLG có tỷ lệ vô địch CKTG 2023 lên đến 64,23%. Do đó nam game thủ này đã lên tiếng khẳng định rằng BLG chắc chắn sẽ vượt qua vòng Swiss với kết quả 3-1 hoặc 3-2 chung cuộc. Bài đăng của game thủ này đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn sự chú ý của cộng đồng LMHT Trung Quốc. Không ít người cảm thấy tò mò lẫn thán phục vì không biết vì sao mà anh chàng có thể tìm ra được công thức để tạo ra một hệ thống tính toán xác suất phức tạp như thế này.

Xem thêm: LMHT: Cộng đồng VCS lạc quan đến lạ khi GAM đối đầu Gen.G tại vòng Swiss CKTG 2023

LMHT: Một thuật toán xác suất bất ngờ chỉ ra BLG có khả năng rất cao sẽ vô địch CKTG 2023 3

Nếu nói một cách công bằng thì BLG vẫn là một tập thể mạnh mẽ bậc nhất LPL, bởi họ chỉ để thua một JDG tại MSI 2023, thậm chí còn đánh bại cả 2 đại diện mạnh nhất Hàn Quốc là Gen.G và T1. Vì vậy dù có gặp phải những vấn đề về phong độ thì việc BLG bị loại tại vòng Swiss là điều rất khó để có thể xảy ra.

LMHT: Một thuật toán xác suất bất ngờ chỉ ra BLG có khả năng rất cao sẽ vô địch CKTG 2023 4

Tất nhiên bài đăng tính toán xác suất của game thủ về cơ hội Vô địch của BLG sẽ phần nào giúp cho người hâm mộ của đội tuyển an tâm hơn phần nào. Còn thành hay bại chắc chắn sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của đội tuyển trước những cái tên sừng sỏ tại CKTG 2023 lần này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang