LMHT: Naafiri chính thức trở thành vị tướng hẩm hiu bậc nhất sau trận đấu giữa Gen.G và HLE

Sau khi trận đấu giữa Gen.G và HLE kết thúc thì cộng đồng cũng xác định được cái tên vị tướng được cho là hẩm hiêu bậc nhất làng LMHT hiện tại

Trận đấu mở màn giữa Gen.G và HLE tại Regular Season 2025 đã đánh dấu sự xuất hiện của một trong những "bài dị", khi mà vị tướng này kể từ khi được ra mắt trong LMHT nhưng lại không được nhiều game thủ trọng dụng, đó chính là Naafiri. Chỉ có điều trong lần ra mắt này, thần may mắn cũng không hề mỉm cười của Naafiri khi vị tướng này đã phải đón nhận một thất bại đầu tiên tại vị trí Đi rừng trong tay của người Đi rừng siêu sao - Peanut.

LMHT: Naafiri chính thức trở thành vị tướng hẩm hiu bậc nhất sau trận đấu giữa Gen.G và HLE

Nếu tính luôn trận đấu giữa Gen.G và HLE thì Naafiri có cho mình 4 lần xuất hiện tại LCK dù cho vị tướng này từng được ra mắt vào tháng 07/2023. Điều này đồng nghĩa với việc Naafiri chính là vị tướng có số lần xuất hiện nhất trong lịch sử các giải đấu chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Chưa kể trong tổng số 4 lần xuất hiện thì tỷ lệ thắng của vị tướng này cũng cực kì "thảm" với tỷ lệ 3 thua - 1 thắng 

LMHT: Naafiri chính thức trở thành vị tướng hẩm hiu bậc nhất sau trận đấu giữa Gen.G và HLE 2

Tất nhiên chúng ta cũng phải công nhận rằng kể từ khi được Riot Games chỉnh sửa lại thì Naafiri đã có nhiều cơ hội xuất hiện nhiều hơn. Nếu tính luôn cả giai đoạn Tiền Mùa Giải với loạt giải đấu khởi động ở nhiều khu vực thì Naafiri đã bị cấm đến 99 lần và xuất hiện 40 lần (tính đến trước ngày 04/04). Đây là một con số cao vượt trội so với mùa giải 2024 (12 lần cấm - 5 lần chọn), nhưng tỷ lệ thắng của vị tướng này vẫn chưa thể được cải thiện một sớm một chiều.

Nếu nhìn ở vị trí Đi rừng, Naafiri sở hữu cho mình một tỷ lệ thắng lên đến 60%, nhưng khi được đưa ra vị trí Đường giữa thì vẫn là tỷ lệ 1 thắng : 1 thua. Trong đó Nanavi có thể được xem là người sử dụng Naafiri thành công nhất hiện tại với tỷ lệ thắng 100% trong tất cả 3 lần sử dụng. 

LMHT: Naafiri chính thức trở thành vị tướng hẩm hiu bậc nhất sau trận đấu giữa Gen.G và HLE 3

Bao nhiêu đó cũng có thể cho thấy được rằng Naafiri rất thích hợp ở vai trò Đi rừng, nhưng nếu phải chạm trán với những đối thủ ngang tài ngang sức thì vị tướng này vẫn chưa thể tạo ra được quá nhiều bất ngờ. Điển hình nhất chính là trường hợp của trận đấu giữa Gen.G và HLE vừa qua.

Trong tương lai, Naafiri có thể vẫn sẽ khó được những đội tuyển chọn lựa trong những trận đấu chuyên nghiệp sắp tới, khi mà độ hiệu quả không thể đạt được đúng kỳ vong. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang