LMHT: Scout bất ngờ hé lộ động lực lớn để anh có thể thi đấu cực tốt tại CKTG 2024

Mới đây Scout đã hé lộ động lực lớn lao nhất để anh quyết tâm cao độ cho danh hiệu CKTG 2024

Tại CKTG 2024, Scout LNG Esports đã tạo ra không ít nhưng bất ngờ cho người xem LMHT toàn thế giới. Dù bản thân là hạt giống số 3 của LPL nhưng họ lại nằm trong những cái tên đầu tiên có thể đến với vòng Tứ Kết của CKTG 2024 với một hiệu số 3-0 đầy thuyết phục. Với sự thăng hoa về phong độ thì LNG có thể đánh  bại cả những đội tuyển sừng sỏ bậc nhất như BLG hay DK.

LMHT: Scout bất ngờ hé lộ động lực lớn để anh có thể thi đấu cực tốt tại CKTG 2024

Scout chính là một trong những cái tên đóng góp nhiều nhất cho chiến tích này của LNG khi anh đang là người chơi Đường giữa dẫn đầu những thông số như KDA (15), số lượng hỗ trợ trung bình mỗi trận (9.3) lẫn số lần bị hạ gục ít nhất (1). Những thông số này cho thấy Scout là tuyển thủ luôn cực kì tích cực tham gia các pha giao tranh cùng đồng đội, kèm theo đó chính là cá nhân tiên phong dẫn dắt những người đồng đội LNG để đi đến chiến thắng.

LMHT: Scout bất ngờ hé lộ động lực lớn để anh có thể thi đấu cực tốt tại CKTG 2024

Nhưng có một điều bất ngờ đó là trong một phiên phỏng vấn thì Scout đã hé lộ về nguyên do giúp cho anh có được động lực lớn lao và thể hiện cực tốt trong những trận đấu vừa qua. Chia sẻ của Scout cụ thể sao:

"Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho đến nay thì tôi luôn quan niệm rằng nếu không vô địch thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa. Do đó mục tiêu của tôi ở mọi giải đấu đó chính là phải có được dnah hiệu. Tuy nhiên khi đến với CKTG 2024 thì mọi thứ lại đạc ưbieejt hơn hẳn, khi mà tôi đã vướng phải một số việc cá nhân trước giải đấu và nó có thể làm ảnh hưởng đến bản thân lẫn đồng đội của tôi. Tôi cảm thấy rằng mình cần phải bù đắp cho những người đồng đội của mình nên đã chăm chỉ luyện tập để thi đấu tốt hơn tại CKTG lần này."

Xem thêm: CKTG 2024: Những Vị Vua Không Ngai Gọi Tên Knight Và Chovy, Và Họ Cần Phải Vô Địch

LMHT: Scout bất ngờ hé lộ động lực lớn để anh có thể thi đấu cực tốt tại CKTG 2024

Trong thời điểm trước khi CKTG 2024 bắt đầu thì Scout đã vướng phải một lùm xùm với đội tuyển cũ EDG, từ đó khiến anh chàng phải đối mặt với nguy cơ không thể tham dự CKTG năm nay. Nhưng sau một thời gian thương thảo và dàn xếp thì Scout đã được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh, từ đó tái ngộ với những người đồng đội tại LNG. Thú vị thay chính vụ lùm xùm này lại là một động lực vô cùng to lớn để Scout có thể cố gắng hơn trên con đường giành lấy danh hiệu cao quý nhất năm 2024.

Thậm chí có một số người hâm mộ còn đùa rằng việc Scout chơi xuất sắc như thế là để hướng đến chức vô địch và sử dụng tiền thưởng để trả nợ cho những người đã giúp đỡ mình như Ruler hay GALA...

LMHT: Scout bất ngờ hé lộ động lực lớn để anh có thể thi đấu cực tốt tại CKTG 2024

Tất nhiên đây cũng chỉ là những "thuyết âm mưu' từ cộng đồng mà thôi, nhưng trên thực tế chính những lùm xùm từ Scout đã khiến cho LNG tính đến chuyện phải thuê Yagao để thi đấu thay, từ đó tác động tiêu cực đến tâm lý của các thành viên trong đội. Với tư cách là một tuyển thủ đầu tàu của LNG, Scout chắc chắn cảm thấy vô cùng có lỗi đối với đồng đội nên đã quyết định luyện tập một cách vô cùng chăm chỉ, từ đó dùng kết quả để bù đắp cho mọi người.

Xem thêm: CKTG 2024 Đã Trở Thành Sự Kiện Esports Được Xem Nhiều Nhất Trong Năm Dù Chỉ Vừa Bắt Đầu

Nếu phong độ của Scout tiếp tục bay cao thì việc LNG có thể tiến sâu vào những vòng trong, cạnh tranh danh hiệu Vô địch CKTG 2024 là điều hoàn toàn có thể xảy ra và các đội tuyển khác chắc chắn phải nên dè chừng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang