Tựa game bắn súng của Blizzard vẫn đạt được thành công lớn về mặt doanh thu, cho dù nó gặp phải rất nhiều những tranh cãi và nhận về nhiều đánh giá tiêu cực.
Nếu có ai đó đánh giá Overwatch 2 dựa trên cảm tính của game thủ trên mạng xã hội, có thể đó là một thất bại to lớn. Một bài đăng gần đây về tựa game này đang chứng minh điều ngược lại - Overwatch 2 đang làm rất tốt.
Trong một bài đăng trên Twitter, một người dùng đã tìm thấy một số thông tin mới về Overwatch 2 thông qua trang Linkedin của cựu Phó chủ tịch Blizzard và giám đốc tiếp thị Sam Saliba. Phần Blizzard của Saliba có một số liệu khá thú vị về Overwatch 2.
"Vượt quá dự báo và KPI 130% nhờ việc ra mắt tích hợp trò chơi Overwatch 2, dẫn đến top 1 xu hướng trên Twitter, Youtube, TikTok, Twitch và Google, đồng thời thu hút hơn 50 triệu người dùng hoạt động và 225 triệu đô la doanh thu". Số người dùng có thể đã lỗi thời, nhưng nó là một con số khá ấn tượng cũng như khả năng tạo doanh thu. Nhưng điều sau không có gì đáng ngạc nhiên khi OW2 có nhiều tính năng bổ sung trả phí mà trò chơi đầu tiên không có.
Việc chuyển sang chơi miễn phí và quyết định biến OW 2 thành phần tiếp theo thay vì một bản cập nhật qui mô lớn đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, đặc biệt khi xem xét các vật phẩm trong game mà người chơi kiếm được. Bối cảnh chuyên nghiệp của OW2 cũng đã có một sự tái sinh trong năm 2024 với giải đấu hoàn toàn mới.