PSG Azhi Tin Rằng Khoảng Cách Giữa Các Khu Vực LMHT Lớn Và Nhỏ Sẽ Dần Bị Thu Hẹp

Đường trên của PSG Talon, Azhi, tin rằng các khu vực nhỏ đang cải thiện dần về kỹ năng và có thể thu hẹp khoảng cách với các khu vực lớn của LMHT trong tương lai.

Mang theo giấc mơ của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, PSG Talon tiến vào giải đấu Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2024 và chuẩn bị đối đầu với gã khổng lồ của LPL, Bilibili Gaming.

PSG Talon

Bất chấp những sự lo ngại, PSG vẫn không hề nao núng và hi vọng rằng sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà họ đã từng làm ở MSI 2024, nơi họ đưa BLG đến ván 5 và đôi lúc gần như giành chiến thắng. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Azhi đã chia sẻ về trận thua của họ trước FlyQuest, meta hiện tại và sự phát triển của các khu vực nhỏ trong bản đồ LMHT thế giới.

Các bạn đã có một khởi đầu tốt nhưng không thể kết thúc trận đấu với FlyQuest. Các bạn cảm thấy thế nào về trận đấu này và điều gì đã sai so với dự định?

- Tôi tin rằng chúng tôi đã có những vị tướng tốt cho giai đoạn giữa trận, nhưng chúng tôi lại không thể kiểm soát tốt nhịp độ của mình. Chúng tôi đã không tạo ra đủ những pha giao tranh tổng tốt, và đó là lý do tại sao mọi thứ kết thúc bằng thất bại. Sau trận thua này, chúng tôi sẽ xem xét lại các trận đấu. Chúng tôi sẽ tập trung vào cách cải thiện bản thân và chuẩn bị để chơi tốt hơn trong trận đấu tiếp theo. Màn trình diễn của chúng tôi trong hôm nay không tốt lắm và tôi không hài lòng với lối thi đấu của bản thân.

PSG Talon

Là một người đi đường trên, bạn cảm thấy thế nào về việc đổi đường? Khi bạn ở thế thua, bạn có cảm thấy khó chịu khi không thể đi đường bình thường không?

- Nhìn chung, việc đổi đường không tệ đến thế, chúng làm cho trò chơi trở nên đa dạng hơn. Nhưng với tư cách là một tuyển thủ đường trên, chắc chắn sẽ có một số khó khăn trong việc thích nghi với những chiến lược này. Có thể chơi ở phía yếu và chịu đựng được việc đổi đường là một điều rất quan trọng để thành thạo chiến lược và giành chiến thắng trong các trận đấu ở cấp độ này.

PSG Talon

Bạn có tin rằng PCS kém xa các khu vực lớn hiện tại về mặt kỹ năng hay không? Là một game thủ, mục tiêu cá nhân của bạn khi thi đấu ở các khu vực lớn là gì?

- Cả khu vực của chúng tôi và các khu vực nhỏ khác đều đang có sự cải thiện đều đặn. Đến năm sau, tôi hi vọng rằng chúng tôi đã phát triển đáng kể và có cơ hội thực sự để cạnh tranh với các khu vực lớn hơn. Mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục cải thiện mỗi năm và thu hẹp khoảng cách. Nếu chúng tôi tiếp tục như hiện tại, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu của mình và giành chức vô địch. Với cá nhân, mục tiêu ngắn hạn của tôi là lọt vào tứ kết CKTG 2024 hoặc tiến xa hơn, ví dụ như bán kết.

Supa đã đề cập rằng PSG có thể là một đối thủ đáng gờm nếu họ chơi ở LEC. Bạn nghĩ rằng PSG sẽ xếp hạng thế nào nếu thi đấu ở LCK hoặc LPL?

- Nếu chúng tôi thi đấu ở đó, ở bất kỳ giải đấu nào trong số các giải đấu àny, tôi nghĩ chúng tôi có khả năng lọt vào top 3 và đánh bại khá nhiều đội tuyển.

Mục tiêu cá nhân của bạn trong vài năm tới là gì? Bạn muốn đạt được điều gì trước khi giải nghệ hay không?

- Cá nhân tôi muốn đánh bại hạt giống số 1 và số 2 của LPL, LCK hoặc LEC. Tôi hi vọng có thể đạt được điều đó trong vòng 1 hoặc 2 năm tới.

Bầu không khí hiện tại của PSG là như thế nào?

- Tôi cảm thấy rất vui khi được thi đấu cùng những tuyển thủ này. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thi đấu với họ vào năm sau.

Xem thêm: LMHT: Faker có động thái hồi xuân với con bài Sylas khi đối đầu BLG tại CKTG 2024
Xem thêm: 100 Thieves Phá Vỡ Một Kỷ Lục Tại Chung Kết Thế Giới 2024, Nhưng Bằng Cách Tệ Nhất

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

Tác giả “Oshi no Ko” và “Love is War” công bố hai manga mới về Vtuber và eSports

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau thành công vang dội của Kaguya-sama: Love is War và Oshi no Ko, Aka Akasaka bất ngờ công bố hai dự án manga hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ thế giới Vtuber và eSports – hai lĩnh vực đang cực kỳ sôi động tại Nhật Bản. Với sự hợp tác cùng agency nổi tiếng Crazy Raccoon, đây được xem là cú bắt tay độc đáo giữa manga truyền thống và văn hóa giải trí số hiện đại.

Giải trí
Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

Sau 20 Năm, “Liar Game” Chính Thức Được Chuyển Thể Thành Anime: Madhouse Sản Xuất, Phát Sóng Năm 2026

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau gần hai thập kỷ kể từ khi manga Liar Game ra mắt, người hâm mộ cuối cùng cũng được đón nhận tin vui: siêu phẩm đấu trí đỉnh cao này sẽ chính thức được chuyển thể thành anime truyền hình vào năm 2026. Đảm nhận dự án là studio Madhouse – “ông lớn” từng làm nên thành công của nhiều bom tấn như Death Note hay Frieren, hứa hẹn mang đến một phiên bản Liar Game đầy căng thẳng và hấp dẫn.

Giải trí
Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nhà Làm Phim Quentin Tarantino Tiết Lộ Tác Phẩm Ông Yêu Thích Nhất Nói Rằng Đó là “Định Mệnh”

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Huyền thoại Hollywood Quentin Tarantino vừa chia sẻ thẳng thắn về ba bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình: Once Upon a Time… in Hollywood , Inglourious Basterds, và Kill Bill. Đồng thời, đạo diễn cũng hé lộ dự án tiếp theo sẽ là một vở kịch sân khấu tại West End.

Phim Ảnh
Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

Radeon RX 9070 XT trở thành card AMD đầu tiên ghi nhận sự cố chảy đầu nối 16-pin

admin Quang BD

Trong thời gian qua, hiện tượng chảy đầu nối nguồn 16-pin (12VHPWR) thường gắn liền với các dòng card đồ họa cao cấp của Nvidia, đặc biệt từ RTX 4090. Tuy nhiên, một trường hợp mới đây đã gây chú ý trong cộng đồng phần cứng khi chiếc AMD Radeon RX 9070 XT Taichi OC do ASRock sản xuất gặp sự cố tương tự, đánh dấu lần đầu tiên lỗi này xuất hiện trên card AMD.

Công Nghệ
Lên đầu trang