2023 PMGC League Ngày 3: Dingoz Xavier nỗ lực trụ hạng trước các đối thủ sừng sỏ

Sau ba ngày thi đấu giai đoạn vòng loại bảng Green giải đấu 2023 PMGC, đại diện của Việt Nam là Dingoz Xavier đã tạm thời đạt được vị trí thứ ... trên bảng xếp hạng tổng

Giải đấu 2023 PMGC đã chính thức diễn ra những ngày thi đấu vòng loại đầu tiên của bảng Green - Nơi đại diện Việt Nam là Dingoz Xavier (D'Xavier) phải tranh tài trước 15 đội tuyển khác để ít nhất là có được quyền đi tiếp, hoặc thậm chí là lọt vào Top 3 để tiến thẳng đến vòng Finals. Ở ngày thi đấu thứ nhất, "gã khổng lồ" của khu vực Nam Á là Stalwart Esports (STE) đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi có đến 3 lần đoạt WWCD trong 6 ván thi đấu.

2023 PMGC League Ngày 3: Dingoz Xavier nỗ lực trụ hạng trước các đối thủ sừng sỏ

D'Xavier đã có màn thể hiện khá tốt để nằm trong Top an toàn để có thể tiến vào vòng Survival Stage (Top 4 - 11). Đến với ngày thi đấu thứ hai, đại diện của Việt Nam đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc để vươn lên mạnh mẽ, tạm dừng lại ở Top 4 với tổng cộng 85 điểm, và chỉ cách đại diện đến từ Brazil là Loops Esports 10 điểm mà thôi. Tuy nhiên, với việc vẫn còn 2 ngày thi đấu nữa, "bầy nhện" chắc chắn vẫn phải duy trì sự tập trung nếu không muốn trôi quá xa trên bảng xếp hạng.

2023 PMGC League Ngày 3: Dingoz Xavier nỗ lực trụ hạng trước các đối thủ sừng sỏ 2

Ở ngày thi đấu hôm nay, Dingoz Xavier có một khởi đầu không mấy thuận lợi khi chỉ lấy về thêm 2 điểm Hạ gục, xếp hạng 12. Những nỗ lực trong ván đấu thứ hai giúp D'Xavier có thêm một ít điểm nữa, nhưng chưa đủ để cải thiện thứ hạng của mình. Trong khi đó, REJECT đến từ Nhật Bản lại có sự vươn lên mạnh mẽ.

Sau game 3 trắng tay, D'Xavier có thêm một vài điểm nhất định, nhưng lại đang có dấu hiệu trôi đi trước sự bùng nổ của Loops Esports. Với game đấu thứ 5, D'Xavier tiếp tục rơi vào thế khó và chỉ kịp lấy thêm 4 điểm, trong khi PJEV bất ngờ dẫn đầu dù không ăn WWCD.

2023 PMGC League Ngày 3: Dingoz Xavier nỗ lực trụ hạng trước các đối thủ sừng sỏ 3

Kết quả này khiến D'Xavier cũng đang nằm ở vị trí khá nguy hiểm là Top 6 với 98 điểm. Đội tuyển đuổi sát nút đại diện Việt Nam là một cái tên khá quen thuộc, Alter Ego Ares, đương kim vô địch giải đấu 2023 PMSL SEA Fall vừa qua, với 96 điểm. Điều này chứng tỏ "Bầy Nhện" cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để chắc suất lọt vào vòng Survival Stage.

Ở ván đấu cuối cùng, Dingoz Xavier có một vị trí phòng thủ đầu game khá ổn, nhưng đội tuyển Alpha7 Esports đã công vào mạnh mẽ và quét đến 3 thành viên, chỉ còn lại đội trưởng Lamborghini sống sót. Đáng tiếc rằng không lâu sau đó anh cũng gục ngã dưới họng súng của Mequ của Gaimin Gladiators. Cuối cùng, MSx đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là cái tên ăn được WWCD.

2023 PMGC League Ngày 3: Dingoz Xavier nỗ lực trụ hạng trước các đối thủ sừng sỏ 4

Với kết quả này, Dingoz Xavier đã bị rơi xuống vị trí Top 7 với 99 điểm, đồng nghĩa “Bầy Nhện” chỉ kiếm được 14 điểm sau 6 game. Trong khi đó, Loops Esports và Stalwart Esports là hai đội tuyển gần như chắc chắn có tấm vé vào thẳng vòng Finals.

Ngày mai sẽ là cơ hội cuối cùng cho đại diện Việt Nam giữ được tấm vé vào vòng Survival Stage. Sau đó, D’Xavier sẽ phải nằm trong Top 16 để đi tiếp tới vòng Last Chance. Cuối cùng là phải lọt vào Top 5 để có tấm vé đi đến Grand Finals diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 8 đến 10 tháng 12 năm 2023.

2023 PMGC League Ngày 3: Dingoz Xavier nỗ lực trụ hạng trước các đối thủ sừng sỏ 5

14 cái tên có thành tích cao nhất từ giải 2023 PMGC League và 2 đội khách mời sẽ thi đấu tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để giành lấy chiếc cúp vô địch danh giá nhất của PUBG MOBILE. Hi vọng rằng Dingoz Xavier sẽ có ngày thi đấu cuối cùng thành công để tiếp tục chứng tỏ vị thế của PUBG Mobile Việt Nam trên bản đồ thế giới. Giải đấu 2023 PMGC hiện đang phát sóng trực tiếp trên các kênh:

  • Facebook: PUBG Mobile Esports Việt Nam, PUBG Mobile VN

  • Youtube: PUBG Mobile Esports VN

  • Tiktok: PUBG Mobile VNG, PUBG Mobile Esports Việt Nam

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang