Liên Quân Mobile: Team Flash không hề nhận lỗi mà còn phản ứng rằng họ thích chơi "vui vẻ, thoải mái"

Những hành động mà Team Flash làm tại giải Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông đã khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi tức giận và chỉ trích bởi tích thiếu chuyên nghiệp của họ

Đấu Trường Danh Vòng Mùa Đông 2018 đã để lại rất nhiều dấu ấn quan trọng trong nền Liên Quân Mobile của nước nhà, giải đấu đi qua cũng cho thấy được sức hút và tầm ảnh hưởng của Liên Quân tại Việt Nam như: giải đấu giải đấu eSports có tiền thưởng lớn nhất tại Việt Nam, các tuyển thủ thi đấu tại Vòng bảng Quốc gia sẽ tiếp tục được tăng lương, những tuyển thủ thuộc đội nằm trong Top 4 sẽ được trả lương tới hết năm, Top 6 đội tuyển có thành tích cao nhất ở ĐTDV sẽ có suất trụ hạng ở mùa giải kế tiếp và nhất là tìm ra 3 đội tuyển đại diện Việt Nam có thứ hạng cao nhất tham dự giải vô địch Châu Á - AIC 2018 vào cuối năm nay.

Liên Quân Mobile: Team Flash không nhận sai, thích chơi vui vẻ, thoải mái - Ảnh 1.

Top 4 và 2 đội xuống hạng đã được xác định ở vòng 13, nên vòng đấu cuối chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 cũng đã chứng kiến một sự thay máu nhân sự vô cùng mạnh mẽ của những đội tuyển được coi là ứng cử viên của chức vô địch. Tại Vòng Bảng của giải đấu này thì chúng ta đã tìm thấy được 4 đội tuyển nắm chắc trong tay top 4 của giải, 2 đội cuối bảng phải xuống hạng sau vòng 13. Vì thế mà vòng 14 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, phân định nốt thứ hạng cụ thể. Nhưng đương nhiên cũng không thể vì lý do "thủ tục" mà những vận động viên chuyên nghiệp có thể chơi theo kiểu gì cũng được. Điển hình là cách hành xử của Team Flash đối với đối thủ của mình đó là amago AA ở vòng 14, hôm 23/10 vừa qua đã cho thấy rõ thái độ thiếu chuyên nghiệp, "trẻ trâu" và coi thường người xem không thể chấp nhận được.

Liên Quân Mobile: Team Flash không nhận sai, thích chơi vui vẻ, thoải mái - Ảnh 2.

Team Flash không thể biện minh trong tình huống mà họ chắc chắn đã kết liễu đối thủ nhưng lại chuyển mục tiêu sang hướng Tế đàn.

Cộng đồng mạng ngay sau đó đã có những động thái chỉ trích The Flash, lý do mà họ chỉ trích không phải vì Team Flash cho tuyển thủ đánh tùy hứng (XB chuyên đi đường giữa nhưng lại chơi trợ thủ), ban/pick tướng không hợp lý, feed mạng quá nhiều (ProE feed 8 mạng với Lữ Bố), lối đánh dàn trải,... mà là bởi cách xử lý tình huống rất tiêu cực khi không dứt điểm trong tình huống thuận lợi mà quay sang "sỉ nhục" đối thủ bằng cách kéo vào gần Tế đàn để truy sát, ăn mạng.

Liên Quân Mobile: Team Flash không nhận sai, thích chơi vui vẻ, thoải mái - Ảnh 3.

Những người xem giải cảm thấy mình như bị coi thường với kiểu "bỏ nhà, đánh người" như thế này.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, Team Flash không nhận lỗi, hành vi đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của chính họ, mà phản ứng như sau trên fanpage chính thức của đội tuyển này:

"Một điều mình muốn nói là trận đấu này hoàn toàn chỉ mang tính thủ tục, vì thế tất cả tuyển thủ đã thống nhất sẽ thi đấu với những vị tướng lạ lạ một chút để tạo không khí vui vẻ thoải mái, tuy nhiên sẽ vẫn sử dụng toàn bộ khả năng để thi đấu chứ không hề quăng game hay là cố tình lao ra chết. Team Flash không hề khinh thường đối thủ cũng như khán giả, vì thế mong các bạn không hiểu lầm."

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang